Dẫu biết Sơn Tùng M-TP rất hot, nhưng nghe đến cát-xê một đêm diễn đảm bảo ai cũng 'ngã ngửa'

Như thế này bảo sao Sơn Tùng M-TP giàu nứt vách thì cũng không quá khó hiểu.

Ngoài những thông tin ngoài lề của các nghệ sĩ, chắc chắn một điều mà đông đảo khán giả còn tò mò hơn cả đó chính là giá cát-xê của một show diễn là bao nhiêu. Tất nhiên, mỗi nghệ sĩ tùy vào độ nổi tiếng sẽ được trả với mức thù lao xứng đáng và mức cát-xê hầu như không được tiết lộ.

Dẫu biết Sơn Tùng M-TP rất hot, nhưng nghe đến cát-xê một đêm diễn đảm bảo ai cũng ngã ngửa-1

Mới đây, nhiều nguồn tin đã tiết lộ về số tiền cát-xê mà nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz chính là Sơn Tùng M-TP khiến cho nhiều người cảm thấy ''sốc tận óc''.

Theo một số người trong ngành cho biết, cát-xê cho một đêm diễn tại quán bar của Sơn Tùng M-TP vào năm 2019 chạm mốc 1,2 tỷ đồng. Thậm chí sang năm 2020 có thể vượt con số trên.

Dẫu biết Sơn Tùng M-TP rất hot, nhưng nghe đến cát-xê một đêm diễn đảm bảo ai cũng ngã ngửa-2
Dẫu biết giọng ca "Hãy trao cho anh" là một trong những nghệ sĩ được săn đón nhất thời điểm hiện tại, nhưng mức thù lao trong một đêm diễn như vậy là quá lớn. 

Trước đó, cũng theo một số nguồn tin tiết lộ cát-xê của HLV của gameshow "hot hit" Rap Việt chính là Binz cũng làm cho nhiều người ''mắt chữ A mồm chữ O''.

Cụ thể, một đêm diễn của Binz được trả với mức thù lao dao động từ 450 - 500 triệu đồng. Đây được xem là một mức cát-xê tương đương với các ngôi sao hạng A tại Việt Nam.

Dẫu biết Sơn Tùng M-TP rất hot, nhưng nghe đến cát-xê một đêm diễn đảm bảo ai cũng ngã ngửa-3Dẫu biết Sơn Tùng M-TP rất hot, nhưng nghe đến cát-xê một đêm diễn đảm bảo ai cũng ngã ngửa-4

Với Sơn Tùng M-TP thì không có gì để bàn cãi về độ nổi tiếng thuộc hàng bậc nhất của anh. Về phía Binz, tên tuổi của nam rapper Bigcityboi ngày càng thăng cấp kể từ sau khi ngồi ghế nóng của Rap Việt.

Dù các thông tin phía trên chưa được xác nhận nhưng đông đảo dân mạng đều cho rằng mức cát-xê của Sơn Tùng M-TP và Binz là có thể tin cậy vì độ nổi tiếng hiện tại của cả hai đều thuộc dạng ''phủ sóng cả nước''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dau-biet-son-tung-m-tp-rat-hot-nhung-nghe-den-gia-catse-mot-dem-dien-dam-bao-ai-cung-bat-ngua-2017912.html

Binz Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao