SỐC: Taylor Swift thực sự đã mang bầu?

Hình ảnh chủ nhân của bản hit "Look What You Made Me Do" cầm trên tay một que thử thai với 2 vạch đang làm điên đảo cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Vào đêm 30/8, một hình ảnh được cho là của Taylor Swift bị rò rỉ và nhanh chóng phát tán rộng rãi trên Internet. Trong ảnh, nữ ca sĩ cầm trên tay một que thử thai hiển thị 2 vạch, tức là cho kết quả đã có thai.

SỐC: Taylor Swift thực sự đã mang bầu?-1
Hình ảnh bị rò rỉ được cho là của Taylor Swift.

Thông tin này đến nay vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhinr một số tin bên lề đưa ra những dẫn chứng rằng Taylor Swift thực sự đang có bầu.

Cụ thể, chủ nhân của đứa bé này có thể sẽ là người bạn trai người Anh Joe Alwyn bởi có thông tin nói rằng khi đứa bé ra đời nó sẽ mang họ Alwyn. Điều này cũng lý giải cho việc Calvin Harris tỏ ra hờ hững và phớt lờ MV Look What You Made Me Do tại MTV VMAs hôm 28/8 vừa qua vì biết bạn gái cũ mang thai.

SỐC: Taylor Swift thực sự đã mang bầu?-2
Thông tin Taylor Swift có bầu đang gây dư chấn trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhận ra cô ca sĩ 27 tuổi mập lên bất thường khi xuất hiện trong MV.

Còn nguồn tin được cho là thân cận với Taylor Swift thì phát biểu mập mờ: "Tôi không muốn bình luận về cuộc sống riêng tư của cô ấy".

Vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức, vì vậy fan khắp thế giới hiện đang nháo nhào trước tin tức này. Nhiều fan tỏ ra sung sướng ra mặt nếu như tin đồn "nàng rắn" mang bầu là có thật.
 

Theo Infonet


look what you made me do Taylor Swift

Tin tức mới nhất