Clip: Sốc với thầy giáo dạy võ đánh học sinh như đập đất ở Vĩnh Phúc

Chứng kiến cảnh thầy giáo hướng dẫn các em theo cách "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" nhiều người phải thốt lên "ối giời ơi" sau mỗi cú đòn giáng xuống của thầy.

Sáng ngày 18/11, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ đang hướng dẫn các em học sinh tập luyện khiến dư luận xôn xao. Điều đáng nói trong clip, thay vì chỉ bảo các em nhẹ nhàng, từ tốn, người này liên tục có những cú đấm, đạp như trời giáng xuống lưng các em khiến nhiều em không thở được.

Theo clip đăng tải, người đàn ông mặc bộ đồ màu đen, đi giày thể thao được cho là thầy giáo dạy võ cho khoảng 20 em học sinh. Trong lúc tập luyện, người này thường dùng phương pháp đấm, đá vào lưng học sinh với những cú rất mạnh.

Nhiều người xem clip ví những cú đánh của thầy như “cú ra đòn mạnh vào chỗ hiểm của học sinh nhỏ tuổi”. Có em bị thấy đánh mạnh quá kêu thất thanh, sau đó lại phải cúi xuống tập ngay vì sợ trận đòn tiếp theo giáng xuống.

Có học sinh nữ, sau cú đạp quá mạnh của thầy đã gần như không thở được. Em này phải giơ tay xin thầy cho dừng lại mấy giây để ho khan rồi tập tiếp.

Clip: Sốc với thầy giáo dạy võ đánh học sinh như đập đất ở Vĩnh Phúc-1

Ở bên ngoài, một số người đứng từ xa, mỗi lần thấy thầy giáo tung chân lên cao rồi giáng mạnh xuống những tấm lưng bé nhỏ ở dưới mà như muốn ngừng thở, có người liên tục kêu lên "ối giời ơi...". 

Không chỉ "dạy" học trò bằng việc đấm đá, người này còn chỉ tay thẳng mặt học sinh lúc các em ngẩng lên trao đổi. 

Nhiều phụ huynh chứng kiến cảnh thầy giáo dạy các em theo cách "kinh dị" đã lấy điện thoại ra ghi lại. Khi phát hiện có người quay clip, người đàn ông này đã chỉ tay nghiêm cấm không được quay phim, chụp ảnh.

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc trên xảy ra tại trường TH Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Clip cũng đã được gửi cho cơ quan Công an TP Vĩnh Yên để điều tra, xác minh. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thầy giáo bạo hành trẻ em bạo lực học đường học sinh đánh đập

Tin tức mới nhất