Sốc: Trương Bá Chi lộ ảnh vào biệt thự riêng hẹn hò với chú của Tạ Đình Phong

(2Sao) - Trương Bá Chi được cho đã tìm thấy tình nhân mới sau khi chia tay Tạ Đình Phong.

Phóng viên Nam Đô vào sáng ngày 17/2 đã công khai loạt ảnh hẹn hò của Trương Bá Chi và đại gia Tôn Đông Hải. Cùng với đó, loạt trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, QQ đều đồng loạt tin rằng đây là chuyện hẹn hò bí mật một thời gian của Bá Chi. Tôn Đông Hải là đại gia trong ngành giải trí, hơn Bá Chi 12 tuổi và từng là người yêu cũ của Lý Tiểu Nhiễm, Ân Đào.






Cảnh hẹn hò của Bá Chi

Theo miêu tả, vào ngày 28/1, Trương Bá Chi sau bữa tiệc cùng bạn bè đã di chuyển đến biệt thự sang trọng ở đó suốt đêm. Lúc đó, phóng viên đã đặt câu hỏi bởi Bá Chi trong vài năm gân đây dù phát triển sự nghiệp tại Đại Lục nhưng không hề thành công như mong đợi. Việc cô sở hữu được biệt thự cao cấp ngay trung tâm Bắc Kinh là điều khó lý giải.  Nghi vấn này khiến phóng viên tiếp tục điều tra.

Ngày 3/2, khi có mặt tại biệt thự nói trên, các phóng viên phát hiện có người đàn ông cùng đi với Bá Chi vào căn biệt thự. Cả hai ôm và hôn nhau ngay trước cửa biệt thự, quan hệ yêu đương không hề che đậy. Trước đó, Đông Hải từng vài lần xuất hiện bên Trương Bá Chi và hai con của cô.

Qua xác minh, chủ căn biệt thự này là người đàn ông nói trên, đại gia Tôn Đông Hải. Tôn Đông Hải có vị trí lớn trong ngành giải trí và quan hệ thân thiết với bố Tạ Đình Phong. Nam Đô tiết lộ theo xưng hô, Tạ Đình Phong sẽ gọi Tôn Đông Hải là chú và vì thế quan hệ mới này của Bá Chi sẽ khá phức tạp.




Tôn Đông Hải và Bá Chi

Một blogger có tiếng ra mặt nhận xét: "Bá Chi vốn là người phụ nữ không mạnh mẽ. Cô ấy có chỉ số EQ không cao, nhưng lại quá dễ lệ thuộc vào cảm xúc, luôn tìm bờ vai làm chỗ dựa. Tạ Đình Phong và chuyện tình cũ, không thể phán xét ai xứng đáng, ai sai lầm nhưng trái tim của cô ấy quá mỏng manh. Tạ Đình Phong không làm hại cô ấy không có nghĩa người đàn ông khác sẽ như vậy. Tôn Đông Hải yêu cô ấy, tôi thấy không lạc quan lắm, nhưng vẫn chúc phúc cho cô. Hy vọng sau này cô khôn ngoan hơn".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất