Sốc visual Hyun Bin - Son Ye Jin trong ảnh trăng mật mới lộ

Hyun Bin và Son Ye Jin bị "chộp" lại khoảnh khắc đi ăn tại Mỹ, khi cả hai đang tận hưởng tuần trăng mật.

Trưa 24/4, một cư dân mạng bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin đang dùng bữa tại một nhà hàng ở New York (Mỹ).

Người này ngay sau đó đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và bày tỏ sự phấn khích khi được gặp 2 ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn.

Trong ảnh, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều đang chú tâm dùng bữa. 2 ngôi sao cùng diện trang phục đen đơn giản.

Dù bức ảnh được chụp với chất lượng khá thấp, song nhiều netizens vẫn choáng ngợp với visual đẹp "không góc chết" của cặp vợ chồng son. 

Sốc visual Hyun Bin - Son Ye Jin trong ảnh trăng mật mới lộ-1
Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp dùng bữa tại Mỹ

Trước đó, vào ngày 21/4, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng bị ghi lại khoảnh khắc khoác tay tình tứ trên phố. Nhiều người có cơ hội bắt gặp cặp đôi đều khẳng định cả hai ngoài đời đẹp hơn nhiều so với trên màn ảnh.

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều sở hữu gương mặt nhỏ, thanh tú và rất xứng đôi. Tuy nhiên, các fans đều không muốn lại gần xin chụp ảnh để giữ không gian riêng tư cho chuyến trăng mật của 2 người.

Sốc visual Hyun Bin - Son Ye Jin trong ảnh trăng mật mới lộ-2
Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ trong chuyến trăng mật

Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh tổ chức hôn lễ ngày 31/3 vừa qua. Đám cưới của cả hai diễn ra kín đáo, quy tụ dàn khách mời với nhiều tên tuổi hạng A của showbiz Hàn.

Sau khi kết thúc tuần trăng mật, rất có thể Hyun Bin sẽ tiếp tục bận rộn với công việc. Truyền thông Hàn cho biết, nam tài tử đang xem xét dự án Harbin - Cáp Nhĩ Tân, hợp tác cùng Jeon Yeo Been và Jungmin.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-visual-hyun-bin-son-ye-jin-trong-anh-trang-mat-moi-lo-n-304143.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất