Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già

Cảnh giường chiếu giữa nam diễn viên Bình An và bạn diễn hơn mình nhiều tuổi đã gây sốc cho nhiều khán giả.

Tập 23 phim Những cô gái trong thành phố lên sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả với phân đoạn cảnh nóng giữa Tùng (Bình An) và Xuân (Ngọc Crystal Eyes).

Tùng và Xuân đã ký được hợp đồng, mà cô cho rằng lần này công lớn của Tùng. Cậu trợ lý trẻ làm gì cô cũng thấy ưng. Sau bữa tối này, cô còn rủ Tùng về nhà mình để ăn mừng cho hợp đồng lần này.

Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già-1

Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già-2

Tại nhà Xuân, hai chị em vừa uống rượu, vừa tâm sự nỗi lòng. Xuân đã đoán ra Tùng đang buồn chuyện tình cảm nên đã đưa ra nhiều lời khuyên rất hợp hoàn cảnh. "Nếu cô đơn thì ở giữa một đám đông cũng vẫn cô đơn thôi Tùng ạ!" - "Tình đi rồi tình lại đến, lo gì!".

Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già-3

Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già-4

Dần dà, cô dựa vào vai Tùng, chuốc cho cậu uống, rồi đưa cậu lên giường. Trước sự chủ động của Xuân, ban đầu Tùng tỏ ra sợ hãi, muốn dừng lại nhưng cuối cùng, cậu thanh niên trẻ không cưỡng lại nổi sự chủ động của sếp nữ.

Sốc với cảnh nóng táo bạo của Bình An và nữ đại gia già-5

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Tùng hốt hoảng khi thấy mình nằm trên giường Xuân. Anh xin lỗi sếp vì hôm qua đã hơi say. Tuy nhiên, sếp của anh lại tỏ ra hài lòng với những gì đã xảy ra. Cô còn bắt Tùng thay đổi cách xưng hô "chị - em" thành "Xuân – Tùng".

May
Theo Vietnamnet

 

 


Bình An Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất