Sốc với tạo hình 'hết hồn à' của Chi Pu ở gameshow đình đám

Mạng xã hội lại xôn xao khi Chi Pu hoá thân thành nhân vật nữ chuyên dùng tiếng hát để "tàn sát" người sống.

Là nhân tố gây nhiều tranh cãi khi nhận vai trò đội trưởng trong gameshow nhảy đình đám, Chi Pu khiến không ít khán giả bất ngờ khi thể hiện trình vũ đạo đấu với 3 đối thủ còn lại gồm ca sĩ Bảo Anh, Trọng Hiếu và Kay Trần. 

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-1

Bất ngờ trong tập 3 của chương trình, Chi Pu đã có cú ke đầu "chấn động" mạng xã hội. 

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-2

Trong khi các cố vấn dành lời khen cho Chi Pu thì netizen lại chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên nhận xét Chi Pu rất cố gắng, bên còn lại mỉa mai captain này "ke đầu như tập yoga".

Chia sẻ với về cú ke đầu của mình, Chi Pu bày tỏ rằng cô đã tập luyện rất nhiều lần. Điều người khác nghĩ Chi Pu không làm được cũng là điều cô muốn thử.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại xôn xao khi Chi Pu hoá thân thành "Siren" (Love Death and Robots). Được biết, nhân vật Siren trong phim chuyên dùng tiếng hát để "tàn sát" người sống. 

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-3
Chi Pu hoá thân thành "Siren" (Love Death and Robots)

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-4

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-5
Siren dùng tiếng hát để "tàn sát" người sống trong phim Love Death and Robots 

Phía dưới bình luận, cư dân mạng đa phần đều phải bật cười đến "ná thở" trước tạo hình này của Chi Pu. Có vẻ phong cách make-up đậm chất Thái Lan này đang "dìm hàng" giọng ca Anh Ơi Ở Lại ? 

Chưa kể nhiều ý kiến còn bóng gió rằng Chi Pu hóa thân làm Siren là "hợp lý" vì giọng hát của cô thường xuyên gây tranh cãi đến mức ám ảnh người nghe. 

Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-6Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-7Sốc với tạo hình hết hồn à của Chi Pu ở gameshow đình đám-8

Hiện màn "hóa trang" này của Chi Pu đang được cư dân mạng truyền tay nhau rần rần bàn tán. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-voi-tao-hinh-cua-chi-pu-o-gameshow-nhay-dinh-dam-n-315126.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất