Sốc: Zac Efron biến dạng xương mặt, lại là kết quả 'dao kéo' quá đà?

Tài tử điển trai "High School Musical" đang lọt top tìm kiếm mạng xã hội Twitter vì bất ngờ đăng tải một bức hình không thể chóng mặt hơn.

Mặc dù mới 33 tuổi, nhưng vẻ bề ngoài của Zac Efron trong vài năm gần đây có dấu hiệu xuống dốc không phanh.

Sốc: Zac Efron biến dạng xương mặt, lại là kết quả dao kéo quá đà?-1
Thay đổi ngoại hình của Zac khiến nhiều người tiếc nuối.

Sự nghiệp điện ảnh của anh cũng không có nhiều những bước thăng tiến mới. Mặc dù sau High School Musical, Zac cũng có nhiều cơ hội thử vai trong các phim mới, thậm chí là cả bom tấn.

Tuy nhiên từ sau năm 2017 tới nay, Zac chưa tham gia thêm bất kỳ dự án nào - cũng không đạt được giải thưởng điện ảnh hay âm nhạc nào nổi bật.

Trong năm 2017, 2 bộ phim cuối cùng anh tham gia là Đội Cứu Hộ Bãi Biển và bom tấn Bậc Thầy Của Những Ước Mơ. "Tịt ngóm" từ đó cho đến nay, đời sống riêng tư của anh cũng không có gì nổi bật, quanh quẩn chỉ có vài dòng twit "nhẹ" mà thôi.

Nhưng mới đây, Zac bất ngờ khiến cư dân mạng và fan hâm mộ phải bàng hoàng, đứng hình cả chục phút, răng cắn môi mà choáng váng hỏi: "AI ĐÂY?".

Sốc: Zac Efron biến dạng xương mặt, lại là kết quả dao kéo quá đà?-2
Người dùng Twitter đồng loạt hỏi: AI ĐÂY?

Gương mặt đúng là quen thuộc, Zac Efron kia rồi nhưng sai quá sai. Xương quai hàm thô kệch, làn da đen sạm, từng thớ cơ trên gương mặt Zac như đang phù nề, cho dù anh đang cười nhưng có vẻ gì đó rất gượng gạo - kém tự nhiên.

Với khuôn mặt đó, dù không khiến fan lo như trước kia từng tiều tụy, Zac ngược lại khiến người ta bàng hoàng. Nhiều người còn ví mặt anh bây giờ như sản phẩm hỏng, hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Quả thực hiện giờ mặt Zac giống với chiếc xẻng lắm.

Sốc: Zac Efron biến dạng xương mặt, lại là kết quả dao kéo quá đà?-3

Sốc: Zac Efron biến dạng xương mặt, lại là kết quả dao kéo quá đà?-4
Nghi vấn lạm dụng phẫu thuật từ trước của Zac.

Nhiều trang tin điện tử nước ngoài đồng loạt đưa tin về thay đổi này của Zac. Họ tỏ ra lo lắng, ngạc nhiên và bất bình khi thấy thần tượng quá thiếu tự chủ, lạm dụng phẫu thuật (dù chưa chắc chắn Zac thực sự bị bệnh hay không).

Hiện tại Zac vẫn chưa update gì thêm về tình hình của mình. Đây cũng không phải lần đầu tiên Zac khiến khán giả thất vọng bởi việc anh chàng quá đề cao ngoại hình mà phẫu thuật bất chấp. Trước kia anh cũng từng dính nghi án phẫu thuật múi bụng, lườn và mông. Hậu quả đó khiên Zac xuống săc, môi thâm cùng đen sạm.

Chắc phải chờ cho đến khi anh chàng công bố thông tin mới nhất, fan mới có thể biết được lý do đích xác là gì!

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zac-efron-bien-dang-xuong-mat-lai-do-phau-thuat-qua-da-n-259271.html

High School Musical Zac Efron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao