Soi bản đồ sao của chị đẹp Mỹ Tâm hé lộ nam thần hoàng đạo không thể phù hợp hơn

Ai hợp yêu? Ai hợp cưới? Ai hợp hết với chị đẹp không tuổi Mỹ Tâm nào? Các chòm sao sẽ nói lên điều gì?

Lâu lâu lại rộ lên tin đồn chị đẹp có người yêu, dân tình được thêm một phen hú vía, còn anh Đàm thì cũng xôn xao không kém. Thực hư vẫn còn là điều bí ẩn. Trong lúc chờ người chị chính thức công bố ngày lên xe hoa, cùng chiêm tinh tìm hiểu xem các nam thần nào sẽ có khả năng lọt vào mắt xanh của chị đẹp Mỹ Tâm nhé các fan!

Soi bản đồ sao của chị đẹp Mỹ Tâm hé lộ nam thần hoàng đạo không thể phù hợp hơn-1

Ma Kết – Ma Kết, sự thấu hiểu trong cùng một cung

Chị đẹp sinh ngày 16/1/1981, là một mỹ nhân thuộc cung Ma Kết. Thêm việc sao Kim của chị cũng nằm trong cung Ma Kết thì hẳn chị đẹp của chúng ta sẽ cực hợp với các nam nhân thuộc chòm sao này.

Họ là người sẽ thấu hiểu nhất tính cách, cách yêu và tận hưởng cuộc sống của chị. Tuy nhiên, đây cũng có thể là điểm trừ khi cả hai quá hiểu nhau và tôn trọng cuộc sống riêng của nhau.

Bởi bạn biết đấy, Ma Kết ưa công việc hơn, và nếu cả hai bên đều đồng ý để cho nhau tập trung sự nghiệp thì còn lúc nào để mà yêu nữa?

Ma Kết – Kim Ngưu, yêu chiều nhau hết nấc

Điểm cung Đất tương đối cao là cầu nối giúp các anh chàng Kim Ngưu tiến tới trái tim Mỹ Tâm. Trong khi Ma Kết tập trung xây dựng sự nghiệp, Kim Ngưu sẽ là điểm tựa vững chắc ở hậu phương, chăm lo cho Ma Kết từng ly từng tí để chòm sao này có thể tự tin toả sáng.

Ở bên cạnh Kim Ngưu, Ma Kết có thể yên tâm xây dựng một tổ ấm vững chãi mà vẫn không phải bỏ bê công việc.

Bật mí cho các fan là tài tử Mai Tài Phến sinh ngày 25/5/1991 chính là ngày giao giữa cung Kim Ngưu và cung Song Tử. Nếu chàng trai này thuộc cung Kim Ngưu thì tuyệt nhỉ?

Soi bản đồ sao của chị đẹp Mỹ Tâm hé lộ nam thần hoàng đạo không thể phù hợp hơn-2

Ma Kết – Song Tử, cuộc tình vui vẻ, tự do

Ma Kết và Song Tử nằm ở vị trí có lương duyên với nhau. Không gặp nhau thì thôi, đã gặp nhau rồi rất dễ thành tri kỷ. Tri kỷ có thể là anh em thân, bạn bè chí cốt hay… người yêu.

Cuộc sống đều đều của Ma Kết sẽ được Song Tử khuấy động bằng rất nhiều điều thú vị. Đôi lúc, chỉ cần nghe Song Tử nói chuyện cả ngày thôi cũng đủ khiến các Ma Kết cảm thấy vô cùng dễ chịu rồi.

Chưa kể, chị đẹp Mỹ Tâm còn có Mặt Trăng, sao Thuỷ và sao Hoả ở cung Bảo Bình – vị trí tạo góc hoà hợp với Song Tử. Vậy nên, khi ở cạnh một Song Tử, chị đẹp không chỉ cảm thấy thoải mái, mà còn cảm nhận được sự hoà hợp về tâm tư, suy nghĩ và hành động.

Nói đến Song Tử, nếu Tài Phến thuộc cung Song Tử thì sao nhỉ?

Soi bản đồ sao của chị đẹp Mỹ Tâm hé lộ nam thần hoàng đạo không thể phù hợp hơn-3

Ma Kết – Xử Nữ, cùng nhau dựng xây đế chế

Bạn còn nhớ cặp đôi vàng nữ Ma Kết – nam Xử Nữ Khởi My – Kevin Khánh chứ? Sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo này ở chung một mái nhà hẳn sẽ tạo nên một đế chế ngầm khủng khó lường.

Cùng quan tâm tập trung xây dựng sự nghiệp, cùng hướng tới lo toan hành phúc gia đình, cùng kiên định với những mục tiêu đã đề ra. Ma Kết là người vạch ra chiến lược, Xử Nữ là người đưa ra phương thức triển khai, cẩn trọng trên từng mi-li-mét.

Cặp đôi này làm cộng sự thì làm gì cũng khởi sắc, làm người yêu thì gia đình luôn sung túc. Có thực mới vực được đạo, chị đẹp mà gặp Xử Nữ thì hẳn là hổ mọc thêm cánh.

Không biết đến khi nào fan mới chính thức nhận được thiệp cưới của chị đẹp. Nhưng hi vọng rằng, chị đẹp sẽ tìm được bến đỗ phù hợp nhất với con tim của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soi-ban-do-sao-cua-chi-dep-my-tam-he-lo-nhung-nam-than-hoang-dao-co-the-lot-vao-mat-xanh-2075560.html

12 Cung Hoàng Đạo Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất