Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn 'đường ai nấy đi' của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Cách đây 2 ngày, Kỳ Duyên - Minh Triệu khoe bộ ảnh với gu thời trang, loạt phụ kiện cực chất trên trang cá nhân.

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-1
Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận, song Kỳ Duyên - Minh Triệu gắn với nhau như hình với bóng ở nhiều sự kiện, chương trình,... suốt nhiều năm qua. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-2
Trong diễn biến mới đây nhất, Kỳ Duyên cũng có động thái như ẩn ý cho việc kết thúc mối quan hệ. Cụ thể, Kỳ Duyên chia sẻ bộ ảnh với Minh Triệu kèm theo 3 từ: "Hết hình rồi".

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-3
Trong khi trước đó 2 ngày, Kỳ Duyên vẫn khoe bộ ảnh khá ăn ý với Minh Triệu trên trang cá nhân, Vì thế nhiều nghi vấn cho rằng dù đã chia tay song bộ ảnh cả hai thực hiện chỉ mang tính chất công việc.

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-4
Hiện, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin chia tay đang lan truyền trên mạng xã hội. Song đây vẫn là đề tài bàn luận trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-5
"Ăn ý" sau một chương trình truyền hình hồi năm 2019, dù chưa một lần xác thực hay phủ nhận mối quan hệ, nhưng suốt 5 năm qua, cặp đôi vẫn dính với nhau như sam, từ hoạt động nghệ thuật cho đến cuộc sống. Thậm chí, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện sống chung nhà, về quê đối phương ăn Tết,...

Soi bộ ảnh được khoe 2 ngày trước tin đồn đường ai nấy đi của Kỳ Duyên - Minh Triệu-6
Minh Triệu từng chia sẻ về Kỳ Duyên: "Thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành và suy nghĩ không mấy tích cực. Duyên đã phải rất kiên nhẫn để bản thân cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Trong một khoảng thời gian dài, Triệu thấy Duyên thay đổi rất nhiều và bản thân Triệu cũng rất tự hào vì điều đó".

 

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/soi-bo-anh-duoc-khoe-2-ngay-truoc-tin-don-duong-ai-nay-di-cua-ky-duyen-minh-trieu-172240227154902297.htm

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao