Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?

Mặt mộc, đặc biệt là làn da không trang điểm của các nàng hậu luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trong số những nàng hậu đình đám hiện nay thì nhân vật nào sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ nhất?

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-1
Hoa hậu Ngọc Châu sở hữu gương mặt mộc rất hài hòa, dễ thương với đôi môi cong hờn dỗi như búp bê.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-2
Tuy không có làn da trắng mịn như sữa nhưng Ngọc Châu vẫn ghi điểm với làn da khỏe khoắn, mịn màng.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-3
Từ trước khi trở thành đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên đã được nhiều người khen ngợi làn da cực phẩm, trắng trẻo mịn màng giúp cho cô nàng nhìn còn trẻ trung hơn cả khi đã trang điểm.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-4
Những tấm ảnh mặt mộc của Thùy Tiên luôn được khán giả "thả tim" rất nhiều vì làn da đẹp hoàn hảo. Chẳng thế mà nhiều cô gái luôn muốn hỏi bí quyết dưỡng da của nàng hậu.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-5
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng từng khiến cư dân mạng xuýt xoa với tấm ảnh mặt mộc chụp vội trước khi đi ngủ. Làn da căng tràn sức sống, nụ cười rạng rỡ giúp Đỗ Thị Hà càng thêm cuốn hút.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-6
Nàng hậu không ngại chụp ảnh selfie cận mặt, khoe trọn vẹn gương mặt mộc đẹp hài hòa của mình. Từ đôi mắt to, đôi môi mọng đến làn da mịn không tì vết của Đỗ Thị Hà đều đẹp miễn chê.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-7
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cũng không ngại khoe làn da mộc rất đẹp của mình. Có thể thấy các đường nét trên gương mặt cô không có nhiều thay đổi so với khi đã trang điểm.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-8
Rất nhiều khán giả thừa nhận họ thích ngắm Lương Thùy Linh phiên bản mặt mộc hoặc trang điểm cực nhẹ như thế này vì nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-9
Các nàng hậu Việt đều có làn da mộc đẹp lý tưởng nhưng “Nữ thần mặt mộc” chắc hẳn phải trao cho Trần Tiểu Vy. Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng với làn da mịn màng khỏe khoắn.

Soi da Hoa hậu: Ngọc Châu có đẹp hoàn hảo bằng Đỗ Thị Hà?-10
Mọi bức hình mặt mộc của Tiểu Vy đều nhận về cơn mưa lời khen vì quá sức xinh đẹp, trẻ trung. Thậm chí ảnh Hoa hậu Tiểu Vy chụp sau khi tập thể thao vẫn tỏa ra sức hút cực mạnh.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/soi-lan-da-cua-cac-hoa-hau-ngoc-chau-co-dep-hoan-hao-bang-do-thi-ha-hay-thuy-tien-post1449859.tpo?fbclid=IwAR0jy4W_X5ZNPqXRmNxdwUMJviNJBL0okmEHX07WCdOMHHzZm1DlW8uGJsQ

Đỗ Thị Hà Nguyễn Thúc Thùy Tiên Ngọc Châu mặt mộc

Tin tức mới nhất