Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài

Trong khi Ngọc Trinh được mệnh danh là BTV giàu nhất nhà đài, Mai Ngọc dịu dàng với gu thời trang tiểu thư, Hoài Anh lại chỉ chân chất với chiếc áo dài truyền thống mỗi lần lên sóng.

Ai cũng biết những bóng hồng được "chọn mặt gửi vàng" của Đài truyền hình Việt Nam, các BTV của chúng ta không chỉ xinh đẹp, dẫn hay mà còn sở hữu khối tài sản đáng gờm. Tuy nhiên, gia thế cùng đồ hiệu thật sự đáng nể như nào thì ít người biết rõ thông tin. 

BTV Dương Ngọc Trinh

Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986, từng là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô bắt đầu được biết đến nhiều trong chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h,... trên VTV1 và được khán giả yêu thích bởi sự thông minh, sắc sảo và có kiến thức chuyên môn vững. 

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-1
BTV Ngọc Trinh được khán giả nhớ đến vì khuôn mặt khả ái cùng kiến thức chuyên môn vững.

Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 trong một gia đình giàu có nhất nhì Hà Thành, là chị gái của thiếu gia Bảo Hưng và là chị dâu của á hậu Tú Anh (cô nàng hiện cũng là BTV của Đài truyền hình Việt Nam). Từng có tin đồn cô được "chống lưng" tuyển thẳng vào nhà Đài.

Sơ lược qua profile cũng đủ thấy độ khủng về gia thế của nữ BTV. So với các nữ BTV khác trong nhà đài, Dương Ngọc Trinh có phần kín tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, về độ chơi của cô thì không ai phủ nhận.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-2
Đầu tiên phải kể đến đó là chiếc đồng hồ siêu phẩm đến từ Richard Mille - một thương hiệu có đẳng cấp đặc biệt. Ngay cả các tỉ phú, các ông lớn của tập đoàn toàn cầu cũng chưa chắc đã đủ duyên để sở hữu vì độ hiếm và giá "cắt cổ" của nó. Vậy mà, Dương Ngọc Trinh từ những năm 2017-2018 từng chia sẻ trên các mặt báo rằng mình may mắn sở hữu 1 trong 2 chiếc Ladíe RM 007 Full Diamonds với quai đeo màu đỏ. Mức giá lúc cô tậu không rõ chính xác bao nhiêu, nhưng hiện tại chiếc này có giá hơn $200.000 xấp xỉ 4.5 tỷ đồng.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-3
Với mức giá gần 5 tỷ đồng cho một chiếc Richard Mille RM016 Automatic Winding Flat nạm kim cương này có thể đổi ra được cả "rổ" Rolex. Cô nàng đeo rủng rỉnh trên tay như một món phụ kiện rất đỗi bình thường.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-4
BTV Ngọc Trinh khẳng định đẳng cấp của mình khi có đồng sở hữu một chiếc tương tự dòng Extra Flat Titalyst có mức giá khiêm tốn hơn chút.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-5
Tất nhiên, đồng hồ kim cương thì phải mix & match tông xuyệt tông cùng nhẫn kim cương rồi. Cô nàng còn nhiều lần phối cùng chiếc nhẫn Panthère de hoạ tiết con báo của nhà mốt Cartier đình đám.
Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-6
Cô còn cả một núi đồng hồ hàng hiệu khác từ các thương hiệu "thấp tiền" hơn là Rolex, Hublot, Bulgari Serpenti, Patek Philippe... Nhưng cái nào cái đấy cũng phải chạm trổ kim cương lấp lánh mới chịu.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-7
Ngọc Trinh xinh đẹp nền đã trong các trang phục kín cổng cao tường nhưng lúc nào tay cũng lấp lánh kim cương và đồng hồ tiền tỷ. Cô còn vô số trang sức khủng đắp lên người, chưa biết rõ giá nhưng về sự sang chảnh của chúng thì ai cũng gật gù công nhận.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-8
Tất nhiên, ngoài đồng hồ cô còn thú chơi điện thoại Vertu có giá vài trăm triệu và rạng rỡ cùng khuôn miệng xinh đẹp khi dẫn tin không thể thiếu son Tom Ford, Christian Louboutin.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-9
Túi hiệu cũng bạt ngàn mang tên các nhà mốt lừng danh như Louis Vuitton, Chanel, Fendi, Prada,.... Mỗi chiếc có giá lên tới vài chục triệu đồng chứ chẳng chơi. Bóc giá BTV Ngọc Trinh mà người ta cứ ngỡ như đi lạc vào khu trung tâm mua sắm vậy!

BTV Mai Ngọc

Được mệnh danh là "hoa hậu" của Đài truyền hình Việt Nam khỉ sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh xắn, BTV Mai Ngọc có một lượng fan hâm mộ hùng hậu trong mỗi khung giờ lên sóng. Và cô cũng là một trong những gương mặt vàng trong làng chơi túi hiệu.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-10
Đầu tiên phải kể đến BTS túi hiệu Hermes. Đến nay, mọi người thấy cô đeo 3 chiếc khác nhau, trong đó có chiếc Hermes Kelly giá tới 130 triệu đồng.

​​​​​​​Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-11
Chanel cũng là thương hiệu yêu thích trong tủ đồ hiệu của cô. Chiếc ít tiền nhất là Chanel màu xanh size mini cũng có giá hơn 70 triệu đồng.​​​​​​​

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-12
Yves Saint Laurent là thương hiệu túi "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc hay đeo trong những ngày chập chững bước vào nhà Đài có giá cả ngàn USD.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-13
Mới đây cô mới chiêu mộ dân tình với bộ ảnh đậm chất "Thư kí Kim" với sự góp mặt của nhà mốt Dior.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-14
Ngoài ra, cô nàng còn có cả một kho túi hiệu với sự góp mặt của các nhà mốt khác như: Gucci, Louis Vuitton, Celine, Ferragamo Salvatore, Givenchy, Diorama… Tính sơ sơ tổng số tiền cô chi chỉ riêng túi hiệu cũng ngót nghét vài tỷ đồng.

BTV Hoài Anh

Là một trong số ít BTV người miền Nam được dẫn trong bản tin thời sự chính thống của Đài Truyền hình Việt Nam, Hoài Anh từng gây ấn tượng mạnh tới công chúng bởi chất giọng Nam tròn, dõng dạc cùng gương mặt xinh đẹp, thân thiện. Ít ai biết rằng cô cũng sở hữu cho mình một tủ đồ hiệu đến từ nhiều nhà mốt lớn.

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-15
Các nhà mốt có thể kể đến đó là Louis Vuitton, Dior. Trái với Ngọc Trinh và Mai Ngọc, Hoài Anh lại thích chọn những mẫu túi có kích thước lớn và ăn vận đơn giản hơn. Nhiều người còn bình luận hài hước rằng cô nàng đeo hàng hiệu đúng chuẩn các mẹ bỉm sữa khi đi siêu thị. 

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-16
Ngoài ra Chanel cũng là thương hiệu được cô trưng dụng nhiều. Các mẫu túi cô lựa chọn thường có màu sắc nhã nhặn để có thể kết hợp dễ dàng với nhiều trang phục. Các mẫu túi này cũng có giá không hề nhỏ. Tính riêng chiếc bé nhất cũng tầm 75 triệu đồng.​​​​​​​

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-17
Từng chia sẻ trước truyền thông về tin đồn mình giàu có, Hoài Anh từng cho rằng tiền bạc chỉ là một phần thước đo giàu có, không phải là tất cả đối với cô. Dù là một BTV kì cựu có nhiều năm trong nghề nhưng Hoài Anh vẫn vô cùng giản dị khi chỉ luôn chọn chiếc áo dài làm trang phục cho mình mỗi lần lên bản tin thời sự.​​​​​​​

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm áo dài-18
BTV Hoài Anh giờ đây tuy không còn trẻ trung như trước nữa, nhưng cô vẫn luôn ghi dấu ấn mạnh trong lòng người dân cả nước về hình ảnh dịu dàng, khiêm tốn.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/soi-do-chiu-choi-hang-hieu-cua-cac-btv-vtv-nguoi-choi-sieu-xe-nguoi-quanh-nam-chi-ao-dai-d248005.html

BTV Biên tập viên vtv

Tin tức mới nhất