Soi hàng hiệu "khủng" của Nathan Lee

(2Sao) - Nathan Lee âm thầm gây choáng khi xuất hiện với một cây hàng hiệu “khủng” trong đêm liveshow “Bước Nhảy Hoàn Vũ” tối qua.

Là một khán giả trung thành của chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ” ngay từ mùa đầu tiên, Nathan Lee luôn thu xếp thời gian để tới ủng hộ chương trình khi có thể.

Nam ca sĩ điển trai thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trẻ trung, phong trần với nguyên một “cây đen” ấn tượng. Những tín đồ thời trang lập tức bị “choáng” khi nhận ra những món đồ “quý ông hàng hiệu” khoác lên người đều thuộc những thương hiệu đình đám và xa xỉ bậc nhất thế giới.






Chiếc quần tây thanh lịch nhưng rất thời trang với những đường cắt tinh xảo do Nathan Lee mặc là của thương hiệu đình đám Balenciaga, nam ca sĩ phối đồ tinh tế khi kết hợp với áo Tshirt Neil Barrett in hoạ tiết ấn tượng cùng áo cardigan trang nhã của thương hiệu huyền thoại Alexander McQueen cùng giày da Berluti.

Nathan Lee còn khéo léo sử dụng phụ kiện là chiếc bóp da limited edition của Bally cùng chiếc nhẫn kim cương đen Cartier bằng vàng khối trị giá 3 tỷ.








Từng nhận giải “Ngôi sao phong cách nhất 2013” do độc giả một tờ tạp chí uy tín bình chọn, Nathan Lee tiếp tục khẳng định gu thời trang đẳng cấp và thời thượng khi xuất hiện trước công chúng.






Nam ca sĩ “tay bắt mặt mừng” khi tái ngộ nhà báo Trác Thuý Miêu, một trong những người bạn thân thiết lâu năm nhất của anh và cũng là một trong “bộ tứ quyền lực” của chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ”. Được biết, trong năm nay Nathan Lee sẽ tiếp tục bận rộn với nhiều dự án âm nhạc và truyền hình lớn sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Du Lợi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất