Clip: Chồng vũ phu túm tóc đánh đập vợ dã man giữa đường, 2 con nhỏ run rẩy đứng nhìn

2 vợ chồng xảy ra cãi vã, người chồng lao vào hành hung vợ dã mang ngay trên đường phố đông đúc. Nhìn 2 đứa con run sợ đứng ngoài ai cũng phẫn nộ.

Trong clip được chia sẻ trên mạng mới đây, một đôi nam nữ được cho là vợ chồng lớn tiếng cãi nhau trên vỉa hè. Một lúc sau, người chồng lao và đánh đấm khiến người vợ ngã lăn ra đường. Thấy cảnh phụ nữ bị đánh, một người dân ở gần chạy ra can ngăn nhưng người chồng vẫn tiếp tục chửi vợ không tiếc lời.

Thấy 2 con nhỏ (khoảng 3-4 tuổi) vẫn đang đứng ở xe đợi mình, người mẹ đi đến định lên xe rời đi nhưng người chồng vẫn không buông tha. Hắn ta lao đến, giật tóc vợ, đẩy ngã xuống đường rồi dùng chân đá tới tấp vào người vợ. 

Dù bị chồng đánh đập dã man, nhưng người vợ chỉ biết ôm mình chịu trận chứ không có ý định phản kháng. Hành động vũ phu chỉ dừng lại khi có 1 người nữa ra can ngăn. 

Clip: Chồng vũ phu túm tóc đánh đập vợ dã man giữa đường, 2 con nhỏ run rẩy đứng nhìn-1

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Dù không biết nguyên nhân vì sao nhưng hành động bạo hành vợ ngay giữa đường, trước mặt 2 con nhỏ là không thể chấp nhận được. 

"Gửi clip này cho công an để pháp luật xử lý"

"Không thể chấp nhận loại đàn ông vũ phu thế này"

"Thương 2 đứa nhỏ đứng nhìn. Tụi nó còn nhỏ nên sợ bố, sau này nghĩ lại ám ảnh lắm".

MT
Theo Vietnamnet


đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất