Soi ngay kích cỡ ngón chân để khám phá nhiều bí mật thú vị về tính cách của bản thân

Không chỉ những đặc điểm trên khuôn mặt hay bàn tay mà ngay cả ngón chân cũng có thể tiết lộ cho bạn nhiều điều về tính cách.

Nhân tướng học cho ta biết sự liên quan giữa ngoại hình bên ngoài và tính cách. Mỗi bộ phận trên cơ thể dù lớn hay nhỏ cũng có ảnh hưởng nhất định tới cuộc đời chúng ta. Hãy xem kích thước từng ngón chân mình như thế nào để hiểu rõ hơn về con người mình nhé.

1. Ngón chân cái
 


Nếu ngón chân cái của bạn to, dài hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người sáng tạo, luôn có những suy nghĩ độc đáo mới lạ. Sự thông minh, nhanh nhạy của bạn giúp cho bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức, học một biết mười. Điều đó khiến bạn luôn trở nên nổi bật dù ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn đó là bạn thường bị thiếu tập trung và tùy hứng. Vậy nên, để thành công bạn cần kiên định với những quyết định, mục tiêu của mình.

Nếu ngón chân cái của bạn nhỏ hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người thực tế. Bạn sống có kế hoạch và làm việc hiệu quả, năng suất. Không chỉ vậy, bạn còn có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt. Điều đó giúp bạn dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn, nhận được sự ủng hộ, đồng tình của mọi người.

2. Ngón chân thứ hai
 


Nếu ngón chân thứ hai của bạn dài hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người có khả năng lãnh đạo. Nếu ngón chân đó của bạn càng dài, thì khả năng lãnh đạo của bạn càng mạnh. Là một người kiên định, tự tin, không khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Sự linh hoạt, nhạy bén sẽ giúp bạn xoay xở nhanh chóng trong các tình huống khó khăn. Với sự thông minh và mạnh mẽ của mình, chỉ cần bạn cố gắng, bạn sẽ thành công trong công việc, sự nghiệp.

Nếu ngón chân thứ hai của bạn ngắn hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người nhút nhát. Bạn quá quan tâm tới ý kiến của mọi người xung quanh và thường có xu hướng xuôi theo đám đông chứ không dám bộc lộ suy nghĩ thật sự của bản thân. Tuy nhiên, nếu ai chơi thân với bạn, đều có thể nhận ra bạn là người sâu sắc và sống có kế hoạch, biết lo xa.

3. Ngón chân thứ ba
 


Nếu ngón chân thứ ba của bạn dài hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người cầu toàn. Bạn cực kỳ tháo vát, năng động, vậy nên ai cũng thích làm việc với bạn. Tuy nhiên, bạn luôn yêu cầu mọi thứ khá cao và quá cuồng công việc, chẳng bao giờ dành thời gian nghỉ ngơi cho mình.

Nếu ngón chân thứ ba của bạn ngắn hơn các ngón chân khác chứng tỏ bạn khá lười biếng. Để hoàn thành việc gì đó, những người xung quanh phải nhắc nhở, giục giã bạn rất nhiều. Đối với bạn bè, bạn thoải mái và vui vẻ.

4. Ngón chân thứ tư
 


Nếu ngón chân thứ tư của bạn dài, thẳng hơn các ngón chân khác chứng tỏ bạn là người có khả năng lắng nghe tuyệt vời. Chính vậy nên bạn được nhiều người yêu quý và hay tìm đến để tâm sự. Bạn rất coi trọng gia đình và bạn sẵn sàng làm mọi thứ vì họ. Bạn sống giản dị, biết hài lòng với những thứ mình có để được hạnh phúc.

Nếu ngón chân thứ tư của bạn ngắn hơn các ngón chân khác, chứng tỏ bạn là người tham vọng, luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của bản thân. Trong cuộc sống, bạn đặt công việc, sự nghiệp lên hàng đầu.

5. Ngón chân út
 


Nếu ngón chân út của bạn rất nhỏ, chứng tỏ bạn có tính cách trẻ con và luôn muốn được tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Bạn khá ỷ lại người khác và thường có xu hướng trốn tránh trách nhiệm.

Nếu ngón chân út của bạn có thể chuyển động trong khi các ngón chân còn lại không di chuyển, chứng tỏ bạn sống bốc đồng, hành động theo bản năng và chẳng bao giờ quan tâm tới tương lai. Bạn tận hưởng từng phút từng giây của cuộc sống. Năng lượng tràn trề của bạn giúp bạn trở nên quyến rũ và trở nên thu hút.

Nếu ngón chân út của bạn không thể chuyển động độc lập, chứng tỏ bạn là người sống kế hoạch. Bạn có thói quen vạch ra những điều mình cần làm, và sẽ kiên định đi theo con đường mình đã vạch ra. Bạn rất trung thành và đáng tin cậy. Tuy nhiên, sự quy củ có thể khiến mọi người đánh giá bạn là người nhạt nhẽo, cứng nhắc.
 

Theo Helino


Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất