Soi những pha đụng hàng 'ăn đứt' sao quốc tế của Chi Pu

Dù nhiều lần lựa chọn trang phục đụng độ các ngôi sao đình đám nhưng Chi Pu chứng tỏ phong cách lẫn thần thái không hề kém cạnh.

Chi Pu được đánh giá là một trong những sao nữ sành điệu bậc nhất của showbiz Việt. Nữ ca sĩ luôn bắt kịp các xu hướng thời trang trên sàn diễn để áp dụng vào phong cách thường ngày rất sành điệu và cá tính.

Không ít lần khán giả nhận ra Chi Pu lựa chọn váy áo đụng hàng các sao quốc tế nhưng chẳng ai có thể chê thần thái của giọng ca Đóa hoa hồng cực sang chảnh, thậm chí còn ''ăn đứt'' nhiều mỹ nhân nước ngoài.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-1
Mới đây, giọng ca ''Anh ơi ở lại'' khoe bức ảnh diện bộ jumpsuit của Chanel từng được Kylie Jenner mặc trước đó. Tuy nhiên cô đã làm mới bằng cách biến tấu cùng áo thun trắng và tạo điểm nhấn vòng eo bằng thắt lưng để tôn lên đường cong nuột nà.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-2
Chi Pu còn gây ấn tượng với bộ body suit thể thao giống với nữ ca sĩ Beyoncé. Người đẹp cao tay hơn khi che chắn những khoảng hở táo bạo bằng việc phối thêm quần jeans thụng đồng màu vừa gợi cảm mà lại không gây nhức mắt người xem. 

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-3
Chi Pu và Jennie (Black Pink) nhiều lần diện đồ giống nhau nhưng hãy nhìn cách nữ ca sĩ thể hiện mà xem, thật chẳng hề kém cạnh. Cùng lựa chọn kiểu khoác cardigan nổi bật của Chanel nhưng Chi Pu phối kiểu áo dáng ngắn đi kèm quần ống loe để khoe vóc dáng.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-4
Cùng mặc kiểu áo thắt nơ nữ tính, Chi Pu phô diễn vẻ đẹp gợi cảm khác với tinh thần thanh lịch của Jennie khi chọn mix với quần ống rộng, thêm vòng cổ, khuyên tai đính đá và túi xách to bản.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-5
Cùng mặc áo cardigan dáng lửng sắc tím của Chanel nhưng mỹ nhân của Vbiz lại kết hợp váy ôm sát tông xanh biển để khoe khéo phần hông và đôi chân gợi cảm. 

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-6
Với combo áo crop-top kẻ ô đi kèm cardigan dáng lửng, nhưng Chi Pu có phần kín đáo hơn so với cách mix của Jennie khi cùng phối quần ống suông màu sắc đi kèm sneakers, thêm nón beret, túi xách đồng điệu.
Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-7
Ngoài việc chọn giống trang phục thì có lần Chi Pu bị so sánh khi bắt chước tạo hình của Jennie với mốt tóc thẳng và dùng nhiều kẹp ghim để tạo kiểu. Tuy nhiên với phong cách này Chi Pu còn đẹp hơn cả Jennie.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-8
Ngoài Jennie thì Chi Pu còn có lần ''chạm trán'' với Jisoo (BlackPink), tuy nhiên cách phối cả set đồ thể thao ton-sur-ton của giọng ca ''Đóa hoa hồng'' đã lấn át vẻ đơn giản của nữ idol Kpop.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-9
Khi ''đụng độ'' kiểu váy ôm xuyên thấu khoe vóc dáng gợi cảm của nhà mốt Dolce & Gabbana với Yoona, nếu Yoona trẻ trung với kiểu tóc ngắn thì Chi Pu lại chọn buộc tóc gọn ra sau để lộ gương mặt xinh đẹp, không góc chết.

Soi những pha đụng hàng ăn đứt sao quốc tế của Chi Pu-10
Trong lần đụng hàng với Wendy, Chi Pu được nhận xét có phong cách nhỉnh hơn thành viên Red Velvet khi kết hợp áo thun cổ lọ in logo của Marine Serre cùng quần short cá tính bởi Wendy khá rườm rà và sến sẩm với cách phối đầm đính lông xanh chuối cùng quần legging không hề ăn nhập.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soi-nhung-pha-dung-hang-an-dut-sao-quoc-te-cua-chi-pu-n-212074.html

Jennie Kim BlackPink đụng hàng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao