Soi profile của 3 diễn viên 'Táo quân' cùng góp mặt trong phim 'Độc đạo'

Phim “Độc đạo” quy tụ dàn diễn viên hot nhất của "vũ trụ VFC", trong đó có đến 3 người đóng "Táo quân" vai Táo Giao thông, Nam Tào, Bắc Đẩu.

Độc đạo phát sóng vào khung giờ 21h40 thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3, đang được nhiều khán giả yêu mến. Dàn diễn viên tài năng trong phim với sự "lột xác" mới mẻ cũng là một điểm thu hút của tác phẩm, trong đó có những gương mặt đình đám của Táo quân.

Hưng "khẹc" NSƯT Chí Trung

"Táo Giao thông" Chí Trung lần đầu vào vai trùm giang hồ trong phim Độc đạo. NSƯT Chí Trung chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Tạo hình của tôi mắt nổ mắt xịt, sẹo đầy mặt. Tôi cũng diễn để xứng với kỳ vọng và đáp lại mong đợi của các đạo diễn. Xong phim này tôi gần như tổn thương mắt bên trái vì đeo kính áp tròng thời gian khá lâu nhưng tôi nghĩ sự hy sinh đó là xứng đáng".

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-1
NSƯT Chí Trung lột xác hoàn toàn trong "Độc đạo", khi không còn là một gương mặt đậm tính hài hước như những vai diễn trước đây.

NSƯT Chí Trung là gương mặt quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến qua vai diễn Táo Giao thông trong chương trình "Táo quân" nhiều năm qua.

Trong gần 45 năm hoạt động nghệ thuật, Chí Trung cũng đảm nhận hàng trăm vai - nhân vật chính kịch nổi tiếng của thế giới và Việt Nam trong các vở bi kịch như: Romeo và Juliet, Othello, Macbeth, Lời thề thứ 9, Trò đời, Trần Thủ Độ…

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-2
Tên tuổi NSƯT Chí Trung gắn với vai diễn Táo Giao thông nhiều năm.

Trong lĩnh vực phim ảnh, Chí Trung có những vai diễn để lại ấn tượng trong các tác phẩm: Kiều nữ và đại gia, Đêm hội Long Trì, Đường về với thành Thăng Long và gần đây nhất là phim truyền hình Thông gia ngõ hẹp.

Sau khi nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên, ý nghĩa bên bạn gái kém 18 tuổi là doanh nhân Ý Lan. Anh cho biết, mình không phải là người ham hố chức tước, nghỉ hưu anh sống cho mình nhiều hơn.

Tân "thái tử" Duy Nam

Con trai của Hưng "khẹc" trong phim "Độc đạo" là Tân "thái tử" do Duy Nam thủ vai. Tân là người ngốc nghếch nhưng lại tưởng mình thông minh, thích phô trương khoe mẽ trên mạng.

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-3
Tân "thái tử" do Duy Nam thủ vai.

Đỗ Duy Nam (SN 1990) ban đầu được biết đến với hàng loạt tác phẩm nhạc chế hài hước có hàng triệu lượt xem như Mùa yêu U23, Chắc ai đó sẽ về… Năm 2015, anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi góp mặt vào hàng loạt các bộ phim như: Sóng ngầm, Chung cư 22+...

Tên tuổi của anh ngày càng nhận được sự quan tâm lớn khi tham gia vào chương trình đình đám Gặp nhau cuối năm - Táo quân với vai Nam Tào. Không "đóng đinh" bản thân với các vai hài, Đỗ Duy Nam thời gian gần đây còn gây ấn tượng với khán giả bằng một loạt những vai diễn có màu sắc dị biệt.

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-4Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-5
Duy Nam gây ấn tượng với Thịnh "ngựa" và Đạt "điên".

Trước Tân "thái tử", Duy Nam còn có 2 vai phụ ấn tượng là Đạt "điên" trong bộ phim Biệt dược đen, và Thịnh "ngựa" trong phim Mê cung.

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-6
Duy Nam và Trung Ruồi trên sân khấu "Táo quân".

Lý "toét" Trung Ruồi

Trung Ruồi gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn duyên dáng, xuất khẩu thành thơ khi vào vai Lý "toét" - một kẻ chuyên bán tin trong giới giang hồ ở phim Độc đạo.

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-7
Trung Ruồi gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Lý "toét" - một kẻ chuyên bán tin trong giới giang hồ.

Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi) sinh năm 1993, là diễn viên trẻ nổi bật trong làng hài miền Bắc với nhiều dự án phim sản xuất trên Youtube. Anh được biết đến từ khi là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV, Loa phường, sau đó tham gia sân khấu kịch.

Soi profile của 3 diễn viên Táo quân cùng góp mặt trong phim Độc đạo-8
Trung Ruồi và Duy Nam đóng Táo quân vai Bắc Đẩu và Nam Tào.

Anh cũng là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi được tham gia Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Trung Ruồi cũng tham gia một số phim truyền hình như: Những người nhiều chuyện, 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình và mới đây là Nơi giấc mơ tìm về.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/soi-profile-khung-cua-3-dien-vien-tao-quan-cung-gop-mat-trong-phim-doc-dao-172241010152748944.htm

Độc đạo Chí Trung
  • 2 ngày trước
    Phim kinh dị đậm nét văn hóa bản địa đang là "ngôi sao phòng vé".
  • 2 ngày trước
    Hơn 20 năm kể từ thời điểm “Bản tình ca mùa đông” gây sốt toàn châu Á, cặp đôi chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo vẫn là những cái tên khó quên trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, cả hai đều có hướng đi riêng và vắng bóng dần trong ngành giải trí.
  • 2 ngày trước
    “Love Next Door” và “Judge from Hell” là hai bộ phim truyền hình được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất hiện tại.
  • 2 ngày trước
    Ngay khi ra mắt, "Joker 2: Điên có đôi" lập tức nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ giới phê bình lẫn khán giả. Dù có sự góp mặt của hai ngôi sao Joaquin Phoenix và Lady Gaga, phim có nội dung còn đơn giản và phần hát hò chiếm quá nhiều thời lượng.
  • 2 ngày trước
    “Ở ngoài đời, tôi không dám nhận là người chăm sóc tốt cho con nhưng tôi rất yêu con. Vào vai người mẹ không có tình cảm với con, tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi với vai Thiên Nga là hai con người trái ngược nhau. Tôi ghét, ghét tất cả về Thiên Nga” - Quỳnh Lương nhận xét.

Tin tức mới nhất