Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Sol7 vội làm Giám khảo 1 show rap khác ngay khi rời Rap Việt?

Vừa bại trận trước B-Wine tại Rap Việt, chưa biết được tung nón vàng "cứu" hay không đã thấy Sol7 khăn gói đi làm Giám khảo 1 show rap khác.

Được đánh giá là một thí sinh có năng lực ngang ngửa các HLV việc Sol7 bị loại trong tập đầu Bứt phá Rap Việt mùa 2 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Thậm chí, netizen gay gắt cho rằng "nước đi sai lầm" của Binz đã khiến Sol7 bại trận. 

Sol7 vội làm Giám khảo 1 show rap khác ngay khi rời Rap Việt?-1
Sol7 bị loại trong tập đầu Bứt phá Rap Việt mùa 2

Mới đây, trên MXH lan truyền bức ảnh những tên tuổi nổi tiếng trong làng rap như Jombie, Dick,... và đặc biệt là sự xuất hiện của "Thầy 7" - Sol7 ngồi ghế nóng Giám khảo. Kèm theo đó là caption: "Ban giám khảo như vậy đủ chất lượng cho 1 giải freestyle không anh em?".

Vừa mới bị B-Wine đánh bại tại Rap Việtchưa biết được tung nón vàng để "cứu" hay không, đã thấy Sol7 khăn gói đi làm Giám khảo 1 show rap khác rồi sao?

 

Sol7 vội làm Giám khảo 1 show rap khác ngay khi rời Rap Việt?-2
Nhìn Sol7 ngồi vào dàn Giám khảo cũng "uy tín" cực kì, quả không hổ danh rapper kì cựu nhất trong dàn thí sinh Rap Việt với thâm niên thậm chí hơn so với nhiều HLV.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Sol7 vừa làm thí sinh Rap Việt mà giờ bay qua làm ban Giám khảo rồi à? 

- Yêu cầu thay Giáo sư vào làm BGK, chứ kiểu gì làm thí sinh chẳng bị loại. 

- Thầy Bảy cố tình rớt Rap Việt để về làm Giám khảo đúng không? 

- Anh khơ me 4 nón bảo hiểm đâu? 

Nhưng rất nhanh chóng, nhiều người đã phát hiện ra hình ảnh trên được ghi hình tại sự kiện HIPFEST 2020, một cuộc thi rap hip-hop dành cho giới Underground tổ chức vào cuối năm 2020, thậm chí trước cả thời gian diễn ra vòng casting Rap Việt 2. 

Tất nhiên, với trình độ và kinh nghiệm của Sol7, việc anh ngồi ghế Giám khảo một giải đấu về rap trong giới Underground cũng không có gì phải lăn tăn. 

Sol7 vội làm Giám khảo 1 show rap khác ngay khi rời Rap Việt?-3

Trước đó, netizen còn hài hước đùa rằng Sol7 dự thi Rap Việt để "dạy dỗ" cho 4 vị HLV thì đúng hơn, và nhiều người tin rằng đây không chỉ là một lời đùa giỡn.

Nhiều người xem còn tinh ý nhận ra khi Binz "chiêu mộ" Sol7 về team của mình, HLV Rap Việt không cho rằng Sol7 về với đội anh với tư cách một thí sinh mà là một "người bạn đồng hành" đúng nghĩa.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sol7-voi-lam-giam-khao-1-show-rap-khac-ngay-khi-roi-rap-viet-n-290499.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2