Solar (MAMAMOO) phẫn nộ khi fan mua túi cô thiết kế để bán giá cao

Chiếc túi Solar thiết kế nhân dịp sinh nhật đang bị rao bán lại với giá gấp 3 lần ban đầu.

Nhân dịp sinh nhật vào tháng 2 vừa qua, giọng ca của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng MAMAMOO - Solar - đã tự mình thiết kế ra mẫu túi bao tử đơn giản để bán ra nhằm mục đích tri ân người hâm mộ. Không chỉ vậy, nữ thần tượng còn quay lại toàn bộ quá trình làm túi và đăng tải lên mạng cho fan xem.

Mẫu túi do chính Solar sáng tạo tặng người hâm mộ ban đầu được bán với giả vào khoảng 16 USD.

Người hâm mộ của MAMAMOO tỏ ra rất thích thú khi biết đến thông tin và mong muốn được sở hữu chiếc túi này. Tuy nhiên, không dễ để mua được bởi mẫu phụ kiện chỉ được sản xuất giới hạn, được bán hết nhanh.

Solar (MAMAMOO) phẫn nộ khi fan mua túi cô thiết kế để bán giá cao-1
Chiếc túi do Solar thiết kế dịp sinh nhật bị bán lại với giá cao gấp 3 lần giá gốc.

Mới đây, Solar gây chú ý khi chụp lại hình ảnh sản phẩm mình đặt tâm huyết vào sáng tạo bị rao bán như món hàng hiếm trên trang mua sắm điện tử. Đáng buồn hơn, người bán ra giá chiếc túi gấp 3 lần giá gốc, lên đến 49 USD.

Trước hành động "đầu cơ" này, Solar bày tỏ sự phẫn nộ và buồn bã. Trong khi nhiều người hâm mộ chân chính không thể mua được, lại có những người khác mua về chỉ vì lợi ích của bản thân. Cô viết dòng trạng thái: "Bạn mua chiếc túi này chỉ để làm thế này thôi sao?".

Nhiều dân mạng tỏ ra bất bình trước hành động của người hâm mộ trên. Tài khoản @diadems bình luận: "Cảm giác thật tệ khi fan chỉ coi bạn là cơ hội kiếm tiền thay vì một người để ngưỡng mộ".

Solar (MAMAMOO) phẫn nộ khi fan mua túi cô thiết kế để bán giá cao-2
Dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu túi bao tử này lại có ý nghĩa lớn đối với Solar và người hâm mộ của cô.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/solar-mamamoo-phan-no-khi-fan-mua-tui-co-thiet-ke-de-ban-gia-cao-post1070875.html

MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao