Solar MAMAMOO tiết lộ sợ gặp BoA vì lý do không ngờ

Solar chia sẻ nữ hoàng BoA chính là người mà cô dành hơn nửa đời người để ngưỡng mộ.

Trong tập gần đây nhất Cultwo Show, thành viên Solar nhóm MAMAMOO đã update tới fan nhiều thông tin chưa từng tiết lộ về cuộc sống và sở thích cá nhân, trong đó Solar khiến ai nấy đều bất ngờ khi tiết lộ về thần tượng lớn nhất của mình.

Solar MAMAMOO tiết lộ sợ gặp BoA vì lý do không ngờ-1

Solar chia sẻ nữ hoàng BoA chính là người mà cô dành hơn nửa đời người để ngưỡng mộ. Solar nhớ tất cả các bài hát của BoA và thậm chí còn học thêm tiếng Nhật chỉ vì BoA cũng biết tiếng Nhật

“Tôi là fan trung thành của BoA luôn, tôi thích cô ấy nhiều lắm, nữ hoàng BoA làm gì cũng ngầu trong mắt tôi. Tôi theo dõi mọi chương trình và mọi hoạt động của cô ấy từ khi BoA xuất hiện trên sóng Nhật Bản. Tôi cũng có học tiếng Nhật đôi chút vì cô ấy. Tôi nhớ tất cả những bài hát mà BoA đã phát hành”.

Solar MAMAMOO tiết lộ sợ gặp BoA vì lý do không ngờ-2

Solar thú nhận thêm mặc dù muốn gặp thần tượng thế nhưng cô cũng sợ giây phút chạm mặt trực tiếp với nữ hoàng Kpop.

“Tôi chưa từng gặp cô ấy. Tôi thực sự muốn lắm nhưng đồng thời cũng ngần ngại không dám gặp bởi cảm xúc mà tôi dành cho cô ấy quá lớn nên tôi không thể tưởng tượng nổi mình sẽ làm ra điều ngớ ngẩn gì khi được gặp BoA” - cảm xúc vừa nghe đã thấy quen của nhiều fan trung thành mỗi lần nghĩ về viễn cảnh được gặp thần tượng.

Solar MAMAMOO tiết lộ sợ gặp BoA vì lý do không ngờ-3

Brian, thành viên nhóm nhạc Fly To The Sky cũng là một vị khách trong chương trình, cho rằng Solar có nét khá giống với BoA hồi còn trẻ nên chắc chắn sẽ là một điều thú vị nếu 2 nữ thần tượng gặp nhau.

Có ai mong chờ về màn tương tác thú vị giữa BoA và fangirl Solar tại Cultwo Show?

Ngọc Bich
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/solar-mamamoo-thua-nhan-so-gap-boa-n-245156.html

boa MAMAMOO

Tin tức mới nhất