Sớm tìm được chân ái cuộc đời, đuổi ĐÀO HOA DỮ nhờ trồng 1 cây

Phong thủy có một bí pháp xua đuổi vận đào hoa dữ gây hại cho chủ nhân, giúp bạn thoát khỏi tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không".

Hóa giải đào hoa sát bằng cách nào? 

Số vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người theo đuổi vốn rất đáng được mong chờ nhưng nếu gặp phải đào hoa quá vượng hoặc đào hoa với những người đã có gia đình lại không hề tốt chút nào, đó được gọi là đào hoa dữ. 

Vì thế, trong phong thủy có rất nhiều thủ pháp nhằm hóa giải, ngăn chặn tình trạng nảy đến với chủ nhân. Trong đó nổi bật và đơn giản nhất chính là dùng cây xương rồnh đuổi đào hoa dữ. 

Sớm tìm được chân ái cuộc đời, đuổi ĐÀO HOA DỮ nhờ trồng 1 cây-1

Xét trên mặt phong thủy, đào hoa rất sợ các loại cây có gai nhọn, ví dụ như xây xương rồng, nên đây được xem là vũ khí sắc bén cắt đứt trường khí xấu từ vận đào hoa sát.

Với cách này có thể giảm bớt khí trường xấu trong các mối quan hệ nam nữ, tránh những mối duyên dây dưa, phúc tạp làm ảnh hưởng đến cuộc sống chủ nhân. Đây cũng là biện pháp để cắt đứt một mối quan hệ mà mình không mong muốn khiến ai đó luôn trong trạng thái "ngày lắm mối, tối nằm không".

Vị trí đặt cây xương rồng theo tuổi 

Thân, Tý, Thìn 

Các tuổi Thân, Tý, Thìn nằm trong bộ Tam hợp Thủy cục, nên trồng xương rồng hoặc cây thiết mộc lan ở Dậu vị tức là hướng Tây. Với những tuổi thuộc Thủy cục này, lấy cây có gai nhọn đặt ở phương Dậu Kim nhằm ngăn chặn đào hoa dữ, cản từ trường xấu gây hại. 

Hợi, Mão, Mùi 

Các tuổi Hợi, Mão, Mùi nằm trong bộ Tam hợp Mộc cục nên dùng xương rồng hoặc thiết mộc lan ở Tý vị tức hướng Bắc. Với những tuổi thuộc Mộc cục này, dùng cây có gai nhọn hoặc cây có sát ở Tý Thủy phương vị nhằm xua đuổi đào hoa.

Sớm tìm được chân ái cuộc đời, đuổi ĐÀO HOA DỮ nhờ trồng 1 cây-2

Tỵ, Dậu, Sửu

Các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu nằm trong bộ Tam hợp Kim cục nên dùng xương rồng hoặc thiết mộc lan ở Ngọ vị tức hướng Nam. Nguyên nhân hóa giải là sử dụng sức mạnh đuổi đào hoa vận nhờ thực vật có sát khí ở Ngọ, Hỏa để khắc Tỵ, Dậu, Sửu. 

Dần, Ngọ, Tuất 

Các tuổi Dần, Ngọ, Tuất nằm trong bộ Tam hợp Hỏa cục nên dùng xương rồng hoặc thiết mộc lan ở Mão vị tức hướng Đông. Lấy Mão Mộc tăng sát nhờ thực vật đuổi đi đào hoa dữ, nhân duyên bất lợi của Dần, Ngọ, Tuất Hỏa cục.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/som-tim-duoc-chan-ai-cuoc-doi-duoi-dao-hoa-du-nho-trong-1-cay-n-336609.html

mẹo phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất