Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê 'đã nát càng nát'

"Bông hồng lai" Jeon Somi tung MV đánh dấu sự trở lại sau 1 năm kể từ sản phẩm solo đầu tay, tuy nhiên lại bị đánh giá "không đủ trình solo".

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-1

Là thí sinh nổi bật bước ra từ nhóm nhạc I.O.I với gương mặt búp bê và khả năng trình diễn xuất sắc, sau khi I.O.I tan rã, Somi tiếp bước Chungha trở thành 1 nghệ sĩ solo thay vì hoạt động theo nhóm.

1 năm sau sản phẩm solo đầu tay Birthday, Somi chính thức quay lại sàn đấu âm nhạc với MV What You Waiting For được phát hành vào ngày 22/7.

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm mới của Somi nhận được nhiều lời khen bởi MV đậm chất US-UK, chất nhạc R&B dance bắt tai gây nghiện. Bên cạnh đó Somi cũng nhận về cơn mưa tán dương với sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục trong MV lúc ngây thơ trong sáng, khi lại quyến rũ sang chảnh, có lúc lại xuất sắc hóa vai phản diện “bao ngầu”.

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-2

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-3

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-4

Tuy nhiên mỗi sản phẩm âm nhạc khi ra mắt đều phải đối mặt với những phản ứng trái chiều, và What You Waiting For cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh những lời khen có cánh, cũng không ít fan nhận xét giọng hát của Somi quá chói, thêm vào đó là hiệu ứng auto tune quá đà khiến giọng của nữ ca sĩ "đã nát càng nát". Nhiều bình luận cho rằng Somi vẫn còn quá non để có thể hoạt động solo bởi khả năng có hạn, giọng hát không nổi bật, còn rap thì ngang phè.

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-5

Khi so sánh giữa sản phẩm đầu tay Birthday và bài hát mới What You Waiting For, cộng đồng fan cũng chia ra làm 2 luồng ý kiến. Một bên cho rằng màn debut solo của Somi ấn tượng hơn bởi giai điệu dễ nghe dễ nhớ, còn màn comeback lần này lại không được như mong đợi.

Phản bác lại ý kiến này, không ít fan tranh luận What You Waiting For sở hữu chất nhạc và beat cực đỉnh với đoạn cao trào nghe 1 lần sẽ lặp lại trong đầu mãi, cùng với đó là sự biến hóa linh hoạt về hình tượng, do đó đây sẽ là màn comeback thành công của Somi.

Mặc dù ra mắt chưa tới 24 giờ nhưng rõ ràng Somi đang thu hút được sự chú ý không nhỏ của các fan hâm mộ. Tuy rằng mỗi người một ý, nhưng không thể phủ nhận lần comeback này của Somi có thể sẽ là một mùa thành công với sự đầu tư về hình ảnh và nâng cấp âm nhạc.

Somi tái xuất bằng MV mới giai điệu gây nghiện, thế mà vẫn bị chê đã nát càng nát-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Somi

Tin tức mới nhất