'Sởn da gà' nhìn nam thanh niên ngồi liếm chân dính máu giữa đêm khuya sau tai nạn giao thông

Ngồi bên lề đường giữa đêm khuya, nam thanh niên khiến người đi đường 'sởn da gà' khi có những hành động kỳ lạ, không ai dám nhìn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị thương ngồi bên vệ đường trong đêm tối với hành động kỳ quặc khiến nhiều người sợ hãi.

 

Theo clip đăng tải, trên đường quốc lộ có nhiều phương tiện qua lại, một chàng trai mặc trang phục chỉnh tề nhưng trên người bị lấm lem nghi do bị ngã xe sau tai nạn. Đặc biệt, ở chân của thanh niên này còn bị chảy máu khá nhiều.

Tuy nhiên, thanh niên này có một hành động hết sức kỳ lạ làm những người chứng kiến vụ việc cũng thấy rùng mình. Thay vì cầu cứu, xin hỗ trợ của mọi người, anh chàng này đã tự đưa chân dính máu lên miệng và liên tục "liếm vết thương" của mình.

Sởn da gà nhìn nam thanh niên ngồi liếm chân dính máu giữa đêm khuya sau tai nạn giao thông-1

Một số người đi đường thấy lạ đến hỏi thăm và đề nghị đưa anh chàng đi bệnh viện để kiểm tra vết thương. Thế nhưng, không hiểu do trí nhớ hay nhận thức, thanh niên này không hề quan tâm tới lời nói của mọi người, vẫn tiếp tục hành động liếm chân bị thương. 

"Đi viện, dậy dậy dậy. Ra đi viện em ơi. Em người ở đâu đấy?" - một người đàn ông chứng kiến hỏi.

"Dậy đi viện đi sao lại liếm thế. Đi viện đi sao lại ngồi liếm thế này? Chân tay liếm thế này tao cũng chịu mày" - một người khác nói thêm vào.

Sau một hồi khuyên nhủ không thành, nhiều người đã phải cưỡng ép đưa nam thanh niên đi bệnh viện. 

Sởn da gà nhìn nam thanh niên ngồi liếm chân dính máu giữa đêm khuya sau tai nạn giao thông-2

Sởn da gà nhìn nam thanh niên ngồi liếm chân dính máu giữa đêm khuya sau tai nạn giao thông-3

Clip sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều sốc trước hành động kỳ quặc của thanh niên. Số khác lại cho rằng có thể người này bị tâm thần hoặc dùng thuốc kích thích nên mới như vậy. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.

 

DT
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-da-ganhin-nam-thanh-nien-ngoi-liem-chan-sau-tai-nan-giao-thong-n-201566.html

tai nạn giao thông tâm thần

Tin tức mới nhất