Sởn da gà với màn đọ giọng 'khủng' của Lệ Quyên và Hương Tràm trong ca khúc cũ nhưng phiên bản mới 'Giấc mơ có thật'

Trong đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Hương Tràm trong ca khúc "Giấc mơ có thật".

Tối ngày 2/4, Lệ Quyên đã có buổi tiệc sinh nhật đặc biệt với sự tham dự của đông đảo đồng nghiệp và khán giả yêu nhạc tại TP. HCM.

Mặc dù kéo dài tới 1h sáng song đêm nhạc đặc biệt này vẫn giữ chân các nghệ sĩ vẫn ở lại tới cuối chương trình.

Sởn da gà với màn đọ giọng khủng của Lệ Quyên và Hương Tràm trong ca khúc cũ nhưng phiên bản mới Giấc mơ có thật-1

Các nghệ sĩ như Quang Linh, Quang Lê, Quốc Thiên, Hương Tràm… đều góp giọng cùng Lệ Quyên trong bữa tiệc tối qua. Đáng chú ý nhất chính là màn “song kiếm hợp bích” của Lệ Quyên và Hương Tràm.

Bản hit cách đây 15 năm Giấc mơ có thật đã khoe trọn những nốt cao, sáng của hai nữ ca sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Em gái mưa song ca cùng với đàn chị. Lệ Quyên còn giới thiệu với khán giả rằng đây là phiên bản đặc biệt nhất của ca khúc Giấc mơ có thật.

Nói về màn hoà giọng này, Hương Tràm cho biết cô rất xúc động khi có cơ hội được hát cùng người chị mà cô rất mến mộ từ lâu. Hương Tràm chia sẻ: "Vì chị nói sinh nhật mình phải nói thật nên cho em chia sẻ thật điều này với chị ngày hôm nay.

Em còn nhớ cách đây 5 năm về trước, Tràm có cơ hội được hát cùng chị Lệ Quyên ở một show của chị bên Mỹ rất lớn. Lúc đó chị rất nổi tiếng còn Tràm thì mới thi The Voice xong, chưa ai biết nhiều và cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng lúc đó chị Lệ Quyên đã giới thiệu đây là một giọng ca sẽ còn vươn xa, sẽ còn nhiều thành công trong thời gian tới.

Sởn da gà với màn đọ giọng khủng của Lệ Quyên và Hương Tràm trong ca khúc cũ nhưng phiên bản mới Giấc mơ có thật-2

Mặc dù lúc đó Tràm còn nhiều điều sai và cả hai chị em chưa tiếp xúc nhiều nhưng chị lại đứng ra để giới thiệu em như vậy. Lúc đó như một tấm màn bảo vệ em, thật sự em rất cảm kích. Cho đến bây giờ, Tràm đã biết mình đi đúng hướng và cũng gặt hái được chút thành công. Câu nói của chị rất có giá trị với Tràm cho đến bây giờ".

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Lệ Quyên Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao