Son Dam Bi có tình mới sau bê bối 'đào mỏ' đại gia

Bạn trai mới của Son Dam Bi được cho là vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Hàn Quốc Lee Kyu Hyuk.

Sáng 2/12, truyền thông Hàn đưa tin ca sĩ Son Dam Bi đang hẹn hò với cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Hàn Quốc Lee Kyu Hyuk, người lớn hơn cô 5 tuổi.

Một người trong ngành giải trí đã tiết lộ, Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk nảy sinh tình cảm vào đầu năm nay, bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Son Dam Bi có tình mới sau bê bối đào mỏ đại gia-1

Cả hai kết nối thông qua sở thích chơi golf chung và dần nảy sinh tình cảm. 2 người cũng thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè và người thân.

Công ty quản lý h& Entertainment của Son Dam Bi cũng lên tiếng xác nhận: "Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk đã biết nhau từ lâu, và cả hai bắt đầu hẹn hò khoảng 3 tháng trước".

Son Dam Bi sinh năm 1983, là ca sĩ có hình tượng và phong cách biểu diễn gợi cảm, được mọi người biết đến là "Phiên bản nữ của Bi Rain". Cô từng gây tiếng vang với các bản hit như Crazy, Saturday Night...

Son Dam Bi có tình mới sau bê bối đào mỏ đại gia-2

Vào tháng 8 vừa qua, Son Dam Bi vướng vào nghi án "đào mỏ" đại gia. Dispatch tố cáo một nữ nghệ sĩ cặp kè đại gia và được nhận số tiền lên đến 100 triệu won (2 tỷ đồng). Vị đại gia trong bài cho biết ông là người hâm mộ đã chủ động tiếp cận Son Dam Bi.

Tuy nhiên sau đó, công ty của nữ ca sĩ cho biết cô đã trả lại toàn bộ quà và tiền mặt, phủ nhận việc "đào mỏ".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-dam-bi-co-tinh-moi-sau-be-boi-dao-mo-dai-gia-n-287294.html

Son Dam Bi Sao Hàn

Tin tức mới nhất