'Sơn Hà Lệnh' chưa hết hot, Cung Tuấn đã vội đóng đam mỹ mới

Nhiều nguồn tin cho biết Cung Tuấn và Hứa Khải sẽ cùng góp mặt trong phim đam mỹ chuyển thể Thương Tiến Tửu.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung phát hiện trên Douban của bộ phim Thương Tiến Tửu đã cập nhật thông tin hai diễn viên chính là Hứa Khải và Cung Tuấn.

Trước đó không lâu đã có nhiều nguồn tin Hứa Khải và Cung Tuấn sẽ hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm đam mỹ chuyển thể.

Thương Tiến Tửu được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cũng tên của tác giả Đường Tửu Khanh. Phim lấy đề tài tranh đấu trong chốn cung đình.

Sơn Hà Lệnh chưa hết hot, Cung Tuấn đã vội đóng đam mỹ mới-1

Thậm chí nhà sản xuất của phim cũng đã follow weibo của hai nam diễn viên, khiến cho nhiều người hâm mộ càng thêm chắc chắn việc hai mỹ nam sẽ hợp tác cùng nhau. 

Mặc dù cả Hứa Khải lẫn Cung Tuấn đều sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn và có lượng fan lớn. Song thay vì ủng hộ, nhiều người hâm mộ lại tỏ ra không muốn thần tượng nhận dự án đam mỹ Thương Tiến Tửu.

Đầu năm nay, bộ phim đam mỹ chuyển thể Sơn Hà Lệnh với sự góp mặt của Cung Tuấn đã nổi tiếng nhận được nhiều chú ý.

Nếu như tiếp tục tham gia phim đam mỹ khác, hình tượng Cung Tuấn sẽ bị đóng khung, trở nên nhàm chán trong mắt khán giả.

Sơn Hà Lệnh chưa hết hot, Cung Tuấn đã vội đóng đam mỹ mới-2
Cung Tuấn nổi tiếng nhờ phim đam mỹ "Sơn Hà Lệnh"

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng Cung Tuấn "dựa hơi" phim đam mỹ để nổi tiếng, không dám thử thách với những thể loại phim khác.

Ngược lại, mỹ nam Diên Hi Công Lược Hứa Khải lại chuyên trị dòng phim ngôn tình, việc anh lấn sân sang đam mỹ là một điều khiến khán giả vô cùng khó hiểu. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ha-lenh-chua-het-hot-cung-tuan-da-voi-dong-dam-my-moi-n-267271.html

Cung Tuấn Hứa Khải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao