Sơn Ngọc Minh công khai quá khứ bị Erik phụ tình để chạy theo danh tiếng

Những tin nhắn riêng tư được cho là với Erik bất ngờ được Sơn Ngọc Minh tung lên mạng xã hội. Hành động này của cựu thành viên nhóm nhạc V-Music gây hoang mang dư luận.

Khuya 13/11, Sơn Ngọc Minh khiến mạng xã hội dậy sóng khi phanh phui chuyện tình đồng tính với nam ca sĩ Erik. Trong bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh tỏ ra hậm hực, cho rằng mình đã bị Erik lợi dụng tình cảm để nổi tiếng.

Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-1

Cựu thành viên nhóm nhạc V-Music cho biết, anh là người giúp giọng ca Chạm đáy nỗi đau lấy lại ánh hào quang sau khi tay trắng rời công ty cũ. Nhưng theo lời Sơn Ngọc Minh, Erik ngay sau đó đã phủi hết mọi công lao của anh khi chạm tay vào danh tiếng.

Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-2Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-3Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-4Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-5

Thông qua những tin nhắn riêng tư được Sơn Ngọc Minh tiết lộ, thì anh đã nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng Erik tỏ ra dứt khoát, vì muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Cựu thành viên nhóm nhạc V-Music kể lại việc bị Erik lợi dụng tình cảm: "Tao yêu một người, tao chưa kịp chắp vá cho cuộc tình 4 năm đã vội tin một người sống ở Hà Nội. Người ta sau khi quen tao thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công ty thì làm gì quen ai.

Thế là tao đem hết mối quan hệ của mình giới thiệu cho nó. Mừng húm, nó bỏ tao. Tại nó nghĩ nó sẽ nổi tiếng hơn, lợi dụng tình cảm xong rồi thì ở lại làm gì. Mà thật, nó nổi thật. Nó còn dùng tao làm vài bài PR đạp tao xuống đáy xã hội chỉ để PR cho cái bài của nó.

Mà tao ngu ngục lắm, tao nhận hết lỗi về mình, lúc đó tao còn yêu, còn thương nên mới vậy".

Nhưng theo Sơn Ngọc Minh tiết lộ, câu chuyện đến đây chưa phải là kết thúc. Anh sẽ tiếp tục phanh phui chuyện tình đồng tính cách đây 2 năm với giọng ca Sau tất cả.

Đào lại chuyện cũ, Sơn Ngọc Minh đang chịu những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fans của Erik. 

Sơn Ngọc Minh bất ngờ  tố Erik phụ tình, bị bạn trai cũ bỏ rơi để chạy theo danh tiếng-6

Đáp lại những lời công kích từ antifan, Sơn Ngọc Minh ngay sau đó thẳng thắn: "Các bạn fans của bạn kia vào chửi đi, mình nói mình không muốn nổi tiếng tức là mình đã xem nhẹ chuyện này". Nam ca sĩ thậm chí còn suy nghĩ đến chuyện tự tử khi đối diện với sóng gió. 

Chuyện tình giữa Sơn Ngọc Minh và Erik râm ran cách đây 2 năm. Cụ thể vào tháng 5/2017, cặp sao nam bất ngờ lộ hình ảnh tình tứ. Mạng xã hội thời điểm đó không khỏi dậy sóng vì hình ảnh thân thiết của hai nam ca sĩ.

Đối diện với tin đồn, Sơn Ngọc Minh khẳng định chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết. Mối quan hệ của họ cũng được cho là kết thúc trong êm đẹp.

Sơn Ngọc Minh sau đó cũng tìm cho mình một nửa thích hợp. Tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ công khai nụ hôn đồng tính với bạn trai trên mạng xã hội. Đồng thời, anh cũng dành những khen có cánh cho người tình đồng giới. 

Trước hành động lật lại quá khứ của Sơn Ngọc Minh, mà Erik trong trường hợp này được cho là trực tiếp liên quan, 2Sao.vn đã liên lạc với phía nam ca sĩ để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, người đại diện của Erik thẳng thắn cho biết họ sẽ không lên tiếng gì về chuyện này. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ngoc-minh-bat-ngo-dang-dan-to-erik-phu-tinh-n-202250.html

Sơn Ngọc Minh Erik

Tin tức mới nhất