Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?

Nam ca sĩ vừa khoe bộ trang sức xa xỉ mới tậu có giá cực ''chát'' giữa ồn ào vụ bánh kem ''trà xanh''.

Đầu năm nay, hình ảnh chiếc bánh kem "trà xanh" cùng lời nói ẩn ý của Xoài Non, Linh Ngọc Đàm và Thanh Trần đã khiến cư dân mạng nghi ngờ chuyện tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ''toang'' vì Hải Tú.

Thời điểm đó, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú bị chỉ trích nhưng cả hai một mực giữ im lặng.

Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?-1

Ngày 12/11, đúng dịp sinh nhật tuổi mới, Hải Tú có màn tái xuất trở lại mạng xã hội sau 11 tháng "ở ẩn". 

''Chủ tịch'' Sơn Tùng đích thân đăng tải ảnh ''gà cưng'' trên trang cá nhân để chúc mừng. Sau đó không lâu, Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Thanh Trần đồng loạt lên tiếng xin lỗi vì đã tham gia vào ồn ào vụ bánh kem ''trà xanh''.

Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?-2

Động thái này của nhóm 'chị em' Thiều Bảo Trâm gây chú ý, trong khi Hải Tú và người đẹp họ Thiều vẫn giữ im lặng. Mới đây, Sơn Tùng tiếp tục có hành động trên trang cá nhân. Anh đăng tải hình ảnh bộ trang sức cực xa xỉ của Bvlgari.

Đính kèm hình ảnh, nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Let's get started..." (Tạm dịch: Bắt đầu nào"). Không rõ Sơn Tùng M-TP đang muốn nói đến điều gì nhưng người hâm mộ hiện đang rất mong chờ phát ngôn chính thức của anh về drama "trà xanh".

Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?-3
Sơn Tùng khoe loạt trang sức mới tậu cực xa xỉ.

Đáng chú ý trong bộ trang sức này là mẫu nhẫn, bông tai trông rất nữ tính, có vẻ thích hợp dành cho phái đẹp. Ngay lập tức, nhiều dân mạng nghi ngờ liệu đây có phải nhẫn đính hôn mà nam ca sĩ muốn dành cho Hải Tú?

Phía dưới bức ảnh, liên tục là những câu hỏi liên quan đến Hải Tú như: "Sao giống nhẫn đính hôn vậy", "Cầu hôn à", "Cưới Hải Tú hả"...

Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?-4
Dân mạng nghi ngờ Sơn Tùng sắm nhẫn kim cương để cầu hôn Hải Tú.

Soi giá mới biết, chiếc nhẫn đính kim cương xịn xò có giá khoảng 58 triệu đồng, mẫu bông tai có giá 148 triệu đồng và đắt nhất chính là chiếc đồng hồ lên tới 592 triệu đồng. Tổng bộ trang sức này của nam ca sĩ có giá khoảng 836 triệu đồng.

Sơn Tùng bị nghi sắm trang sức gần tỷ đồng cầu hôn Hải Tú?-5
Bóc giá loạt phụ kiện xa xỉ trong ảnh mới của Sơn Tùng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-bi-nghi-sam-nhan-gan-ty-dong-cau-hon-hai-tu-n-285633.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất