Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?

Bình luận của netizen nhắc đến "gà cưng" Hải Tú đã ẩn mình gần 5 tháng bao giờ chịu comeback, liệu có xuất đầu lộ diện sau Kay Trần?

Dù đã trải qua được một thời gian nhưng drama tình ái của Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, nhất là khi đến giờ vẫn chưa thấy Hải Tú lên tiếng hay lộ diện. 

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-1
Drama tình ái của Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Mới đây, trên trang M-TP Talent đã chia sẻ bài đăng với dòng trạng thái "Keep waiting..." như một thông báo có nghệ sĩ công ty sắp comeback. Không ít người trông mong đó là sự xuất đầu lộ diện của Hải Tú trong một dự án nào đó sau scandal thế nhưng người tái xuất là Kay Trần. 

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-2
M-TP Talent đã chia sẻ bài đăng gần đây của Kay Trần.

Cụ thể, trang Facebook về các nghệ sĩ của công ty M-TP Entertainment là M-TP Talent đã chia sẻ bài đăng gần đây của Kay Trần. Nam ca sĩ đã đăng tải loạt hình ảnh trong phòng thu như đang chuẩn bị một bài hát mới cùng với producer Onionn. 

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-3

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-4Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-5
 Kay Trần cùng producer Onion tại phòng thu được đông đảo khán giả dự đoán nam ca sĩ sắp comeback.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Rất nhiều bình luận của netizen ủng hộ và mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca Phía Sau Em. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhắc đến "gà cưng" Hải Tú đã "ẩn mình" gần 5 tháng mà không có bất kì động tĩnh nào. 

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-6
Nhiều bình luận của netizen ủng hộ và mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-7
Cộng đồng mạng cũng nhắc đến "gà cưng" Hải Tú

Được biết, Kay Trần chính thức trở thành "gà" nhà công ty Sơn Tùng kể từ tháng 7/2020. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, Kay Trần chưa cho ra mắt một sản phẩm chính thức mới nào trình làng. 

Chính vì thế, màn "thả thính" này của anh chàng đang khiến fan rất phấn khích và chờ đợi những thông báo chính thức về sự trở lại của Kay Trần.

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-8

Sơn Tùng cho Kay Trần comeback, fan hỏi Hải Tú bao giờ hết trốn tránh?-9
Kay Trần chính thức trở thành "gà" nhà công ty Sơn Tùng kể từ tháng 7/2020.

Hy vọng Kay Trần sẽ thật sự bùng nổ với sự giúp sức của chủ tịch Sơn Tùng M-TP và loạt những producer độc quyền, tiếng tăm của M-TP Talent.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-cho-kay-tran-ruc-rich-comeback-fan-thac-mac-hai-tu-bao-gio-chiu-lo-dien-n-263781.html

Hải Tú kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất