Sơn Tùng đụng hàng 'siêu xe' Ngọc Trinh, lại còn nhanh tay 'hốt' trước

Cùng đặt một mẫu xe, song lần này Ngọc Trinh đã chậm tay hơn Sơn Tùng một bước.

Mới đây, Sơn Tùng MTP chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ tạo dáng "cool ngầu" bên "siêu xe" mới tậu.

"Don't play with fire. It runs faster than you think man. Do you wanna try?", nam ca sĩ bày tỏ. (Tạm dịch: Đừng chơi với lửa. Nó chạy nhanh hơn mọi người nghĩ. Bạn có muốn thử không?).

Hình ảnh của giọng ca Nắng Ấm Xa Dần khiến người hâm mộ thích thú, và cũng không khỏi tò mò về giá thành của chiếc xe độc đáo.

Sơn Tùng đụng hàng siêu xe Ngọc Trinh, lại còn nhanh tay hốt trước-1
Sơn Tùng khoe "siêu xe" mới tậu.

Theo tìm hiểu, chiếc xe mới tậu của "Sếp" là dòng xe đạp điện cải tiến, mang thương hiệu Hoa Kỳ. Xe điện này có giá khoảng 2.600 USD, tương đương hơn 60 triệu đồng, chưa tính thuế khi nhập về Việt Nam.

Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng "siêu xe" độc đáo này không còn quá xa lạ. Bởi trước đó, Ngọc Trinh đã đặt mua mẫu xe này, chỉ chờ ngày "cập bến".

Sơn Tùng đụng hàng siêu xe Ngọc Trinh, lại còn nhanh tay hốt trước-2
Ngọc Trinh đang đợi hàng về, đã chậm hơn đàn em Sơn Tùng một bước.

Không chỉ được biết đến là cặp sao trẻ có khối tài sản kếch xù, Ngọc Trinh - Sơn Tùng còn nổi tiếng vì độ chịu chơi khi thường xuyên sắm hàng hiệu, xế hộp.

Mới đây, cả hai cùng tậu siêu xe tiền tỷ. Trong khi Sơn Tùng sắm chiếc SUV Mercedes-AMG G63 màu trắng lịch lãm, có giá khoảng 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh cũng rinh về nhà chiếc Roll Royce "Black-pink", được cho là hàng chục tỷ.

Sơn Tùng đụng hàng siêu xe Ngọc Trinh, lại còn nhanh tay hốt trước-3
Sơn Tùng bên siêu xe 12 tỷ.

Sơn Tùng đụng hàng siêu xe Ngọc Trinh, lại còn nhanh tay hốt trước-4
Ngọc Trinh cũng mới tậu xế hộp cực "xịn xò".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-dung-hang-sieu-xe-ngoc-trinh-lai-con-nhanh-tay-hot-truoc-n-266227.html

Sơn Tùng MTP Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao