Sơn Tùng gửi lới nhớ đến ai đó, netizen lại gọi tên Hải Tú và Thiều Bảo Trâm

"Loay hoay cả đêm không ngủ nổi, vì nhớ về một người con gái nào đó. Và người ấy ơi, nghe xong bài này nhớ cho anh cơ hội nha", lời chia sẻ của Sơn Tùng đang gây bão.

Mới đây, trong một đêm nhạc, Sơn Tùng trình diễn loạt bản hit như: Có Chắc Yêu Là Đây, Hãy Trao Cho Anh và đặc biệt là ca khúc mới nhất mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn.  Đây cũng chính là sân khấu đầu tiên nam ca sĩ hát live ca khúc, nên nhanh chóng được dân mạng chia sẻ.

Sơn Tùng gửi lới nhớ đến ai đó, netizen lại gọi tên Hải Tú và Thiều Bảo Trâm-1Sơn Tùng gửi lới nhớ đến ai đó, netizen lại gọi tên Hải Tú và Thiều Bảo Trâm-2Sơn Tùng gửi lới nhớ đến ai đó, netizen lại gọi tên Hải Tú và Thiều Bảo Trâm-3
Sơn Tùng. M-TP xuất hiện phong cách tại đêm nhạc.

Đáng chú ý, "Sếp" còn bất ngờ nhắn gửi một lời nói ngọt ngào đến một cô gái nào đó: "Loay hoay cả đêm không ngủ nổi, vì nhớ về một người con gái nào đó. Và người ấy ơi, nghe xong bài này nhớ cho anh cơ hội nha."

Sơn Tùng gửi lới nhớ đến ai đó, netizen lại gọi tên Hải Tú và Thiều Bảo Trâm-4
Chia sẻ đầy ẩn ý của nam ca sĩ gây sốt.

Ngay lập tức nhiều nghi vấn được đặt ra sau lời chia sẻ vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng M-TP, anh đang gửi lời nhắn nhủ đến Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm

Lật lại quá khứ, vào tháng 1/2021,Sơn Tùng cũng xuất hiện ở một sự kiện công khai thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là sau lùm xùm drama "trà xanh".

Tại đây, nam ca sĩ cũng lần đầu trình diễn ca khúc mới là Chúng Ta Của Hiện Tại và cũng cũng có chia sẻ ẩn ý: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". 

Màn công khai nhắn nhủ này khiến MXH đã trở nên xôn xao cả một thời gian khá dài. "Bên nhau là duyên phận, chia tay cũng vì duyên phận" và "Thương em" trở thành câu nói viral nhất. Song song với trend "trà xanh", giới trẻ cũng sáng tạo nhiều clip, status liên quan đến hai cụm từ "Duyên phận" và "Thương em".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-gui-loi-nhan-nho-den-thieu-bao-tram-hay-hai-tu-n-264587.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất