Sơn Tùng hát chay 'Chắc Ai Đó Sẽ Về', hụt hơi mà fan vẫn 'u mê'

Sơn Tùng nắm trong tay vô số bản hit được khán giả yêu mến. Tuy vậy, anh vẫn không thoát khỏi hoài nghi về khả năng hát live.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên quá quen thuộc của Vbiz vì sức ảnh hưởng không cần bàn. Từng làm "bá chủ" YouTube trong nhiều lần comeback và mới đây nhất là MV Muốn Rồi Mà Sao Còn.

Từ âm nhạc, phong cách đến hình ảnh trong MV đều làm cho công chúng phải ngả mũ trước Sơn Tùng M-TP.

Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn dính phải những hoài nghi từ khán giả về vấn đề hát live của mình. Nhưng với màn xử lý sự cố khi hát live của mình mới đây, Sơn Tùng phần nào dập bớt những đồn đoán xung quanh giọng hát. 

Sơn Tùng hát chay Chắc Ai Đó Sẽ Về, hụt hơi mà fan vẫn u mê-1

Theo đó, trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng hát live cực "mượt" bản hit Chắc Ai Đó Sẽ Về mà không nhạc, không áo quần lộng lẫy. Nam ca sĩ vô cùng nổi bật và thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng trầm ấm, truyền cảm. 

Cụ thể, những đoạn luyến láy, bỏ nhỏ được Sơn Tùng thể hiện rất chuyên nghiệp, nhưng khi đến đoạn cao trào hạ thấp dần về những nốt thấp Sơn Tùng bất ngờ bị hụt hơi nhẹ.

May thay, Sơn Tùng kịp thời che khuyết điểm đó bằng những câu hát đầy cảm xúc ở những câu hát tiếp theo.

Pha xử lý này của Sơn Tùng nhận về nhiều lời khen vì dám dũng cảm khi hát chay, sẽ rất dễ để lộ ra khuyết điểm giọng hát. Trước đó, nhiều lần Sơn Tùng M-TP cũng khiến khán giả phải "há miệng" mà ngạc nhiên vì chất giọng thật của mình.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-hat-chay-chac-ai-do-se-ve-hut-hoi-ma-fan-van-u-me-n-274868.html

Kpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất