Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?

Khá lâu rồi Sơn Tùng và "nàng thơ" Hải Tú mới cùng xuất hiện trong một khung hình.

Trưa 29/10, Fanpage chính thức của Sơn Tùng cập nhật những hình ảnh mới, ghi lại cảnh nam ca sĩ và cộng sự "đập hộp" không gian mới của văn phòng làm việc.

"Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đã hoàn thành thêm một không gian mới cho văn phòng rồi. Một không gian làm việc mới được mở rộng, năng động và hứa hẹn những dự án đột phá hơn nữa. Hy vọng những điều mới mẻ này sẽ thúc đẩy con thuyền vững bước và tiến xa hơn về phía trước", nội dung được đính kèm hình ảnh.

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-1
Sơn Tùng với giao diện "chuẩn chủ tịch" trong ngày vui của công ty.

Ngoài bức ảnh cá nhân của Sơn Tùng với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm, cư dân mạng cũng chú ý đến bức ảnh tập thể công ty. Trong ảnh, Sơn Tùng cầm máy ảnh selfie, ai nấy nở nụ cười rạng rỡ.

Cũng không khó nhận ra sự xuất hiện của "nàng thơ" Hải Tú. Cô đứng khá xa Sơn Tùng, tạo dáng nhí nhảnh, vẻ mặt "tươi không cần tưới".

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-2
Hải Tú xinh xắn, rạng rỡ phía sau Sơn Tùng.

Cũng khá lâu rồi Hải Tú và Sơn Tùng mới cùng xuất hiện trong một khung hình, bức ảnh này vì thế nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Sau khi Kay Trần cất bước rời khỏi M-TP Entertainment, được biết Hải Tú hiện là "talent" duy nhất trong công ty của Sơn Tùng.

Trên mạng xã hội, Hải Tú cũng chia sẻ một số hình ảnh mới trong ngày "đập hộp" không gian văn phòng, "nhắc nhẹ" tới giọng ca gốc Thái Bình.

"Một không gian rộng hơn và mới hơn, vô cùng tươi sáng và cảm xúc, giúp tinh thần làm việc của đại gia đình M-TP Entertainment càng thêm máu lửa.

Em xin cảm ơn chủ tịch đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời ạ", nữ diễn viên viết kèm.

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-3Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-4Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-5
Hải Tú ngày khai trương không gian mới của văn phòng.

Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, chưa kịp thể hiện tài năng thì cô đã vướng thị phi.

Không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, nhưng Hải Tú là cái tên rất "hot" 2 năm qua. Mỹ nhân sinh năm 1997 bị đồn có mối quan hệ tình ái với Sơn Tùng.

Tháng 2/2022, truyền thông từng ghi lại được loạt clip thân mật, phần nào cho thấy mối quan hệ giữa 2 ngôi sao. Họ bị bắt gặp cùng ra vào căn villa bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM.

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-6Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-7Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-8
Sơn Tùng và Hải Tú.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-hiem-hoi-cho-hai-tu-len-song-nhan-sac-ra-sao-n-325677.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất