MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh 'xóa sổ' MV mới

Giọng ca gốc Thái Bình luôn có xu hướng muốn tạo tranh cãi để gây chú ý, nhưng lần này có vẻ anh đã đi quá xa.

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV There's No One At All đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài. 

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-1Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-2

Theo đó, MV kể về cuộc đời bi kịch của một chàng trai bị bỏ rơi, lớn lên trong cô nhi viện, bị bạo lực học đường và trở thành một kẻ quậy phá, quấy rối. Kết thúc ca khúc, chàng trai nhảy từ trên cao xuống để tự kết thúc đời mình, giải thoát bản thân khỏi cuộc sống đơn độc, không gia đình và ngột ngạt.

Ngay lập tức, phản ứng của cộng đồng mạng, nhất là các vị phụ huynh với MV mới của nam nghệ sĩ lại khá gay gắt, thậm chí nhiều người còn chỉ trích, phản đối và đòi tẩy chay vì nhiều lý do MV chứa phân cảnh bạo lực, hút thuốc, nhảy lầu tự tử,...

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-3

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-4

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-5
MV của Sơn Tùng M-TP đang bị chỉ trích kịch liệt 

Mới đây nhất, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH và TTĐT), Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, Cục đã yêu cầu Google, YouTube can thiệp gỡ MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP.

Theo quy định, việc gỡ này sẽ được thực hiện trong thời gian 1-2 ngày. Tuy nhiên, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử sẽ cố gắng tác động để các nền tảng gỡ xuống càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, ngay giữa lúc nhận sự chỉ trích và lên án từ cơ quan chức năng cũng như dư luận, Sơn Tùng M-TP vẫn chia sẻ thành tích ca khúc mới nhất trên trang cá nhân.

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-6
Dòng trạng thái mới nhất của Sơn Tùng M-TP trên fanpage chính thức

Thay vì có động thái sửa, cắt bỏ phân cảnh nhạy cảm... nam ca sĩ chỉ tập trung chia sẻ thành tích MV. 

Hiện những tranh cãi về MV của Sơn Tùng chưa có hồi kết. Giọng ca gốc Thái Bình luôn có xu hướng muốn tạo tranh cãi để gây chú ý, nhưng lần này có vẻ anh đã đi quá xa.

Sơn Tùng khoe loạt thành tích trong khi đợi lệnh xóa sổ MV mới-7
Sơn Tùng đang coi thường dư luận?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-khoe-loat-thanh-tich-theres-no-one-at-all-truoc-khi-bi-xoa-so-n-304779.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ