MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Sơn Tùng 'lì đòn', tiếp tục tung phiên bản mới 'There’s No One At All'

Việc sau khi bị xóa sổ MV, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đầu tư thêm một MV khác cho sản phẩm âm nhạc "There's No One At All".

Ngay khi được Sơn Tùng M-TP tung ra tối 28/4, MV There's No One At All đã gây tranh cãi dữ dội. Ca từ và hình ảnh tiêu cực trong MV này, đặc biệt là hình ảnh Sơn Tùng M-TP nhảy xuống từ một tòa nhà vì quá bế tắc trong cuộc sống bị chỉ trích nặng nề.

Ngay sau đó, Cục Phát thanh và Truyền hình (Bộ TT&TT) đã phối hợp với Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTT&DL) để xử lý MV này. Tối 29/4, Sơn Tùng đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và thông báo ngưng phát hành MV There's No One At All nhưng chỉ khóa MV tại thị trường Việt Nam.

Sơn Tùng lì đòn, tiếp tục tung phiên bản mới There’s No One At All-1

Ngày 5/5, đại diện của nam ca sĩ đã tới làm việc với thanh tra Bộ VHTT&DL tại Hà Nội. Sau buổi làm việc thanh tra Bộ VHTTDL ra quyết định xử phạt 70 triệu đồng đồng thời yêu cầu công ty của Sơn Tùng tiêu hủy MV; nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm; tháo gỡ bản ghi âm, ghi hình của MV There's No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP vừa tiếp tục đăng tải thêm một hình ảnh khác liên quan đến màn comeback của anh vào ngày 5/7.

Sơn Tùng lì đòn, tiếp tục tung phiên bản mới There’s No One At All-2

Theo đó, anh đăng một tấm ảnh bản thân cùng dòng chữ There's No One At All, kèm theo lời nhắn gửi: "A small gift from me to you on my special day!" (Tạm dịch: Một món quà nhỏ từ tôi gửi đến bạn nhân ngày đặc biệt của tôi!)

Trước đó, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây cũng tung ra hàng loạt "hint" như ảnh một đôi dép và những đồ vật được xếp lại thành chữ "another version" (Tạm dịch: một phiên bản khác), ảnh với cánh tay hướng trực tiếp về phía dòng chữ There's No One At All được ẩn hiện ở phía bầu trời trước mặt.

Sơn Tùng lì đòn, tiếp tục tung phiên bản mới There’s No One At All-3

Việc sau khi bị xóa sổ MV, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đầu tư thêm một MV khác cho sản phẩm âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-tiep-tuc-tung-phien-ban-moi-theres-no-one-at-all-n-312066.html

There's No One At All Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ