Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn 'Hải Tú thì được cả con tim'

Bức ảnh Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lì xì nhân viên M-TP Entertainment ngày đầu năm đang được cư dân mạng bình luận rôm rả.

Mới đây cư dân mạng xôn xao trước tấm hình được cho là nhân viên M-TP Entertainment nhận tiền lì xì "khủng" từ Sơn Tùng.

Cụ thể một cô gái đã khoe nhận một phong bao lì xì có khoảng 10 tờ tiền 500 nghìn đồng từ một bàn tay. Dựa vào hình xăm trên tay cũng như phong bao lì xì đắt tiền mà Sơn Tùng từng khoe trên Instagram, ai nấy đều khẳng định chính là chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lì xì đầu năm cho nhân viên của mình.

Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-1
Bức ảnh được cho là của nhân viên M-TP Entertainment khoe nhận lì xì đầu năm.
Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-2
Hình xăm viên kim cương trong ảnh trùng khớp với hình trên tay của Sơn Tùng.
Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-3
Bao lì xì Sơn Tùng từng chia sẻ trên Instagram
Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-4
Nên có thể chắc chắn rằng đây chính là Sơn Tùng lì xì nhân viên.
Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-5
Một điều thú vị nữa là nhân viên này đã đính chính Sơn Tùng lì xì 7 triệu chứu không phải 5 triệu như mọi người lầm tưởng.

Bên cạnh một số ý kiến ngưỡng mộ việc lì xì quá "sộp", thì hầu hết các bình luận đều nhắc đến Hải Tú. Cũng là nhân viên thậm chí "gà cưng" nên netizen thắc mắc Hải Tú sẽ được giọng ca gốc Thái Bình lì xì bao nhiêu. 

Có người dự đoán với danh phận cao như vậy Hải Tú chắc chắn phải được nhiều hơn. Thậm chí còn phán luôn "Riêng nữ diễn viên độc quyền thì lì xì cả con tim".

Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-6Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-7Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-8Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-9Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-10

Thế mới thấy từ sau khi lùm xùm trà xanh nổ ra, trong những bài viết về Sơn Tùng thì Hải Tú luôn bị nhắc đến, và đều nhận được bình luận không mấy tích cực. Tình trạng này còn kéo dài thì sự nghiệp của Hải Tú sẽ bị ảnh hưởng không ít. Liệu chủ tịch sẽ có cách gì để giải quyết ?

Nghe tin Sơn Tùng lì xì nhân viên 5 triệu, netizen phán luôn Hải Tú thì được cả con tim-11

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-li-xi-nhan-vien-5-trieu-netizen-ca-khia-hoi-hai-tu-duoc-bao-nhieu-n-251998.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất