Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!

Dân tình ăn mừng thành tích lọt BXH Billboard Global xong xuôi rồi mà Sơn Tùng M-TP vẫn chưa biết tin vui mới nhất về mình ư?

Không ngoa khi nói rằng, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường âm nhạc quốc tế. Minh chứng điển hình là với màn comeback gần nhất cùng Muộn Rồi Mà Sao Còn, Sơn Tùng M-TP đón liên tiếp những tin vui.

Theo đó, khi không chỉ đạt top 1 trending tại Việt Nam, MV còn đạt nhiều ngôi vương khác khi ẵm luôn thành tích #1 trending YouTube Hàn Quốc, đồng thời là MV có lượt xem cao nhất Châu Á và toàn thế giới trong 24h tại thời điểm MV phát hành.

Đêm ngày 11/5, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng chính thức có mặt trong BXH Billboard Global Excluding United States, một bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng của hệ thống BXH Billboard. 

Chưa hết, "Sếp" còn được được Billboard cập nhật ảnh đại diện trên BXH uy tín nhất hành tinh này. Theo đó, sau 7 lần on top ở cả 2 BXH của Billboard là Lyricfind Global và Social 50, nam ca sĩ đã được cấp avatar chính chủ.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, "chủ nhân" của bài hát vẫn chưa biết mình vừa lập được thành tích khủng này thì phải?

Cụ thể, vào lúc hơn 9 giờ tối, Sơn Tùng đã cập nhật bài viết thành tích của Muộn Rồi Mà Sao Còn cán mốc 60 triệu views sau 1 tuần phát hành. Và tuyệt nhiên chẳng thấy đề cập gì đến thành tích ca khúc này đã lọt vào BXH Billboard Global toàn cầu, giúp Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có mặt tại BXH này.

Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!-1
Sơn Tùng chỉ vừa mới khoe thành tích 60 triệu views 

Ngay lập tức, dưới phần bình luận trong bài đăng mừng 60 triệu views của Sơn Tùng, các fan liên tục thông báo cho nam ca sĩ đã lọt vào bảng xếp hạng danh giá.

Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!-2

Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!-3

Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!-4
 

Các fan liên tục nhắc Sơn Tùng lọt vào BXH Billboard Global

Chẳng biết anh đã nhận được tin vui này chưa nhưng có thể thấy, các fan hiện tại vô cùng phấn khích. Thậm chí, hashtag #MTP_126_BillBoardGlobalExclUS còn mọc lên như nấm trên Twitter. 

Sơn Tùng lọt Billboard Global uy tín nhất hành tinh mà không biết tí gì mới sợ!-5
Hashtag #MTP_126_BillBoardGlobalExclUS còn mọc lên như nấm trên Twitter

Hiện Muộn Rồi Mà Sao Còn đang có mặt tại thứ hạng 126/200 của BXH Billboard Global Excl. Trong khi đó, bài hát Montero (Call Me By Your Name) của Lil Nas X giữ vị trí No.1, Peaches của Justin Beiber ở vị trí thứ 2, Save Your Tears của Ariana Grande và The Weekends nắm top 3. 

Với những thành tích đạt được như hiện tại, một ngày không xa tên tuổi Sơn Tùng M-TP sẽ thực sự vươn xa tầm thế giới và chạm được các cột mốc ấn tượng hơn trong tương lai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-lot-billboard-global-uy-tin-nhat-hanh-tinh-n-261351.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất