Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn' tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan

Không chỉ tặng đồ hiệu cho fan, Sơn Tùng còn nói: "Sau 30 tuổi nếu còn yêu thương anh, hãy đến đám cưới của anh" khiến fan sướng rơn người.

Chiều nay (28/07), sự kiện Meet&Greet thuộc khuôn khổ Sky Tour 2019 đã được diễn ra, đây là sự kiện chỉ dành riêng cho những khán giả sở hữu tấm vé VVIP với những quy định nghiêm ngặt như tuyệt đối không được quay phim, chụp ảnh, BTC sẽ thu giữ điện thoại cá nhân và hoàn trả lại sau đó.

Bên ngoài khu vực diễn ra Sky Tour 2019, đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm với những banner cầm tay, ghi nhiều dòng slogan ý nghĩa thể hiện sự ủng hộ với thần tượng.

Được biết, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP cùng nhau chuẩn bị rất nhiều hoạt động trước khi đêm diễn đầu tiên trong chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 chính thức diễn ra vào lúc 19h30 tối.

Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-1
Sơn Tùng xuất hiện khá sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt và gặp gỡ giao lưu cùng fan trong Sky Tour của mình


Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-2
Các fan từ khắp nơi đã đổ về chờ đợi đêm diễn

Mở màn sự kiện Meet&Greet, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong trang phục theo phong cách Hip-hop với quần jean bụi bặm, áo phông cá tính. Nam ca sĩ còn bổ sung thêm những phụ kiện làm điểm nhấn cho set đồ như kính đen, mũ cao bồi. Sơn Tùng không quên dặn dò người hâm mộ giữ sức cho đêm diễn chính vào tối nay.

Sơn Tùng M-TP khởi động buổi tổng duyệt cho Sky Tour 2019 với ca khúc Nắng Ấm Xa Dần trong tiếng reo hò của hàng trăm người hâm mộ. Nam ca sĩ chăm chú bàn bạc những vấn đề về chuyên môn, chất lượng âm thanh và ánh sáng cùng đạo diễn âm nhạc Long Halo.

Ngay sau đó, Sơn Tùng tiếp tục thể hiện một đoạn ngắn của ca khúc Lạc Trôi. Mặc dù chỉ thử mic với hai ca khúc nhưng Sơn Tùng M-TP đã đem đến một không gian âm nhạc thực sự sôi động, ấn tượng khiến khán giả tham dự buổi tổng duyệt “đứng ngồi không yên”.

Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-3Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-4Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-5
Sơn Tùng tổng duyệt chương trình và các fan có vé VVIP được xem và giao lưu cùng thần tượng của mình

Sau phần tổng duyệt âm nhạc, Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian giao lưu thân mật cùng người hâm mộ. Không chỉ có sự tham dự của những fan sinh sống ở Sài Gòn, rất nhiều fan đến từ các tỉnh thành lân cận, khu vực phía Bắc, những du học sinh từ Mỹ và cả fan quốc tế cũng có mặt và hào hứng khi được bày tỏ tình cảm, giao lưu trực tiếp cùng nam ca sĩ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ.

Khi người hâm mộ lớn tuổi bày tỏ tình cảm và xin một món quà kỉ niệm, Sơn Tùng M-TP đã không ngần ngại tặng ngay chiếc dù anh luôn mang bên mình. Ngay sau đó, nam ca sĩ khiến toàn bộ khán phòng phấn khích khi tháo luôn chiếc thắt lưng đang diện trên người, thuộc thương hiệu đình đám Fear of God tặng cho một du học sinh đã bay từ Mỹ về Việt Nam để tham dự Sky Tour 2019.

Bên cạnh đó, ngôi sao Thái Bình tự tin thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh rất thành thạo của mình với một fan quốc tế đến từ Indonesia.

Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-6Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-7Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-8
Sơn Tùng xuống tận dưới bắt tay, kí tặng và ôm những người hâm mộ mình

Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-9Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-10
Sơn Tùng "chơi lớn" tặng luôn dây thắt lưng hàng hiệu của minh cho fan từ Mỹ về

Tại buổi giao lưu, Sơn Tùng M-TP đã thẳng thắn chia sẻ với fan về quan điểm của bản thân trong chuyện yêu đương: “Chuyện yêu đương là chuyện mình không nói trước được. Nhưng cho đến khi nào sau 30 tuổi, Tùng mới thực sự nghĩ đến chuyện yêu đương một mình. Thời điểm hiện tại, Tùng muốn cố gắng cải thiện bản thân đã và sau đó, Tùng sẽ tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, dành tình yêu thương cho tất cả những ai yêu thương mình”.

Kết lại phần trả lời về chuyện tình cảm, Sơn Tùng còn không ngại ngần “thả thính” người hâm mộ khiến toàn bộ khán phòng phấn khích: “Sau 30 tuổi, nếu còn yêu thương anh thì hãy đến đám cưới của anh”.

Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-11Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-12Sơn Tùng M-TP chơi lớn tặng luôn đồ hiệu trên người cho fan-13
Sơn Tùng còn "thả thính" với fan về chuyện tình cảm rằng "Sau 30 tuổi, nếu còn yêu thương anh thì hãy đến đám cưới của anh"

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP còn hé lộ ấp ủ trong việc trở lại với lĩnh vực diễn xuất phim điện ảnh. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang tìm kiếm những kịch bản phù hợp với mình: “Sau 'Chàng Trai Năm Ấy', Tùng mới thực sự hiểu khi đóng phim, một người diễn viên cần có những điều gì. Cho đến thời điểm này, với những kinh nghiệm của mình, Tùng nghĩ mình cũng có khả năng trở thành một diễn viên không phải quá giỏi nhưng sẽ tràn đầy tinh thần nhiệt huyết và đam mê.

Không giấu gì mọi người, từ đầu năm đến giờ Tùng đã tìm kịch bản để quay trở lại với một bộ phim nhưng thực sự cho đến bây giờ, Tùng vẫn chưa tìm được một kịch bản nào ưng ý. Tùng là một người thường bị ảnh hưởng bởi những tình cảm anh em, bạn bè nên Tùng vẫn đang ấp ủ về kịch bản một bộ phim liên quan đến tình cảm ấy”.

Kết thúc phần trả lời câu hỏi, Sơn Tùng M-TP đã xuống bên dưới khu vực sân khấu để bắt tay và ôm từng người hâm mộ. Nam ca sĩ khiến đám đông hò reo, phấn khích khi tiếp tục màn tặng quà bất ngờ cho các khán giả có mặt tại sự kiện.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-choi-lon-tang-luon-do-hieu-tren-nguoi-cho-fan-n-191303.html

Tin tức mới nhất