Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên giữa lùm xùm Thái Vũ - SKY

Đoạn clip Sơn Tùng M-TP vừa chia sẻ trên trang cá nhân thu hút khá nhiều sự chú ý.

Gần đây, ồn ào giữa Thái Vũ và người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Trong khi phía Thái Vũ liên tục lên tiếng về sự việc bằng các bài đăng từ "cà khịa" cho đến xin lỗi, thì khán giả vẫn rất trông đợi vào phản ứng từ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên giữa lùm xùm Thái Vũ - SKY-1

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên sau vụ lùm xùm trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải trên story Instagram đoạn clip vừa cởi trần khoe hình xăm vừa chill theo nhạc.

Dù không chia sẻ bất cứ điều gì, nhưng dường như Sơn Tùng M-TP đang bày tỏ cảm xúc "don't care" của mình dù ngoài kia câu chuyện vẫn được nhiều người bàn tán.

Quay lại với câu chuyện ồn ào, Thái Vũ và một vài thành viên trong e-kip đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn động chạm tới Sky. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây thật ra chỉ là hình thức "bú fame" để đưa sản phẩm của team lên #1 thịnh hành Youtube. Còn xét về mặt lời xin lỗi có chân thành hay không, thì vẫn chưa có bất kỳ ai xác nhận.

Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên giữa lùm xùm Thái Vũ - SKY-2

Cũng sau phát ngôn ồn ào đó, sản phẩm từ team Thái Vũ đã chính thức soán ngôi #1 trending Youtube từ Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, với thời gian thống trị top đầu lên đến 19 ngày, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP cũng không cần quá cay cú vì ít ra thần tượng đã lập được kỷ lục ấn tượng tại Vpop. Nếu như Sơn Tùng M-TP chăm chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thì chẳng mấy chốc sẽ phục thù được mà thôi.

Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên giữa lùm xùm Thái Vũ - SKY-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-m-tp-co-dong-thai-dau-tien-giua-lum-xum-thai-vu-sky-20200724151834398.html

Thái Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao