Sơn Tùng MTP gây bất ngờ khi làm giáo khảo The Remix

(2Sao) - Liveshow 3 The Remix sẽ là đêm trình diễn dành cho DJ và biên đạo và hoàn toàn không có sự tham gia của các ca sĩ.

The Remix - Hòa âm và Ánh sáng mùa 2 có nhiều điểm khác biệt so với năm trước, năm nay ngoài việc giám khảo thay đổi theo từng đêm thi, các DJ và biên đạo sẽ có một đêm thi riêng và hoàn toàn vắng bóng ca sĩ. Trong liveshow tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức những màn đấu trí đặc sắc của 2 vị trí nòng cốt còn lại của mỗi đội.

Chính vì điểm mới mẻ này nên vị trí của 4 giám khảo cũng được thay đổi để phù hợp với chủ đề của đêm thi. Ngoài việc hé lộ danh tính của nữ DJ tài năng và nóng bỏng nhất thế giới Mari Ferrari, khán giả The Remix sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc như: Viết Thành (Big Toe), Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh. Đặc biệt Sơn Tùng MTP là nhân tố gây bất ngờ nhất khi nhận lời trở thành giám khảo khách mời của liveshow 3.








Những hình ảnh của Sơn Tùng MTP trong The Remix mùa 1

Có lẽ đây là lần đầu tiên Sơn Tùng MTP nhận lời làm giám khảo của một cuộc thi lớn như vậy. Tại mùa trước, anh vẫn còn là thí sinh nhưng sang tới mùa này lại bất ngờ có mặt trên hàng ghế giám khảo.

Điều này khiến khán giả vô cùng hào hứng và tò mò xem anh sẽ làm những gì khi ngồi ghế nóng. Không chỉ vậy anh sẽ mang một sáng tác mới nhất của mình tới sân khấu The Remix hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém gì những hit cũ.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất