Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ

Status chúc mừng sinh nhật "gà cưng" Hải Tú của công ty Sơn Tùng vấp phải ý kiến chỉ trích của khán giả.

Mới đây, vào ngày 12/11, trên Fanpage M-TP Entertainment đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp tựa "nàng thơ" của Hải Tú, đính kèm với bức ảnh là dòng caption chúc mừng sinh nhật:

"Chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ Hải Tú. Hãy cùng gửi vô vàn lời yêu thương đến nữ nghệ sĩ xinh đẹp của M-TP Entertainment nhé cả nhà".

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ-1

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho thành viên công ty M-TP. Số đông khán giả còn lại kịch liệt phản ứng. Họ đồng loạt bày tỏ sự khó hiểu đối với danh xưng nghệ sĩ của Hải Tú.

Nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình, thậm chí là lên án gay gắt. Theo họ, danh xưng cao quý như vậy bây giờ cứ thích gọi là gọi, dù không cống hiến được gì cho nghệ thuật nước nhà vẫn "nghiễm nhiên" trở thành nghệ sĩ, hình như đối với một số người, danh xưng ấy hiện đang "quá rẻ".

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ-2

Tuy nhiên một số ý kiến lại phản đối, họ cho rằng nếu đã tham gia hoạt động nghệ thuật thì có thể áp dụng danh xưng nghệ sĩ rồi. Hiện tại, phía dưới dòng status của M-TP Entertainment, dấu hiệu tranh cãi về danh xưng nghệ sĩ của Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Giờ cái danh nghệ sĩ rẻ vậy á".

"Nghệ sĩ, một MV thành nghệ sĩ luôn á".

"Nói nghệ sĩ mà không cấn cấn sao shop".

"Nói diễn viên trẻ còn tạm chấp nhận được, ở đâu lòi ra nghệ sĩ dậy má, đùng có cái MV, chụp vài bộ ảnh, lòi ra nghệ sĩ".

"Xin hỏi nghệ sĩ Hải Tú tham gia lĩnh vực gì vậy".

"Ủa? Nghệ sĩ gì, tui không phải anti nhưng nghe nghệ sĩ nó rất lạ", một số bình luận của khán giả.

Hải Tú là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành, cô còn được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, pha chút cá tính, mỏng manh. Năm 2020, người đẹp 9x ghi tên mình vào thành viên công ty của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Người đẹp từng góp mặt trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ-3Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ-4
Nhan sắc tựa nàng thơ pha chút cá tính của Hải Tú.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/son-tung-m-tp-gay-tranh-cai-khi-cong-khai-goi-hai-tu-la-nghe-si-202211121202557617.html?fbclid=IwAR1MER3FWq_OvuGHEBvuZxwNwU_dYnGYOl95SwDSk6Z_sqrGUzEZzKHqiDw

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất