Kỷ niệm 3 năm thành lập 'đế chế', chủ tịch Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: 'Không đâu tốt bằng đây'

Ngày hôm nay, M-TP Entertainment - "cái nôi" cho ra mắt liên tiếp những "siêu hit" làm chao đảo làng nhạc Việt chính thức tròn 3 tuổi.

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP đang trong thời kì hoàng kim của sự nghiệp khi anh có tất cả những thứ bất cứ ai làm nghệ thuật đều khao khát sở hữu: danh tiếng, tiền tài và cả những thành tích, kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” ở showbiz Việt.

Tuy nhiên, thành tựu đáng ngưỡng mộ nhất của giọng ca gốc Thái Bình chính là “đế chế” riêng do một tay anh gây dựng nên từ năm 22 tuổi, công ty giải trí mang tên mình, M-TP.

Kỷ niệm 3 năm thành lập đế chế, chủ tịch Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: Không đâu tốt bằng đây-1

M-TP Entertainment là nơi chắp cánh cho đam mê âm nhạc của anh, cũng là “cái nôi” cho ra mắt liên tiếp những "siêu hit" làm chao đảo Vpop như: Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi và mới đây nhất là Hãy trao cho anh.

Đây cũng được xem như phát súng mạnh mẽ đầu tiên đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật độc lập của Sơn Tùng, giúp sự nghiệp nam ca sĩ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Kỷ niệm 3 năm thành lập đế chế, chủ tịch Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: Không đâu tốt bằng đây-2

Ngày hôm nay, 8/11/2019, “đứa con tinh thần” của Sơn Tùng M-TP chính thức tròn 3 tuổi. Trên trang cá nhân, “chủ tịch” trẻ tuổi hạnh phúc chia sẻ những bức hình chụp cùng những người đồng hành cùng mình suốt quãng thời gian khó khăn từ thời điểm công ty mới thành lập cho đến nay đang trên đà lớn mạnh, phát triển.

Kỷ niệm 3 năm thành lập đế chế, chủ tịch Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: Không đâu tốt bằng đây-3

“Chúng ta đã ở bên nhau 3 năm rồi, một hành trình không quá dài cũng chẳng quá ngắn nhưng đủ để mọi người hiểu và yêu thương nhau. Tin tôi đi, chắc chắn các bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã quyết định làm việc ở đây bởi đó là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nơi này như ngôi nhà thứ hai của chúng ta, một nơi chứa đựng rất nhiều tình yêu và cảm xúc. Không mưu mô, cũng chẳng có toan tính, đó là lý do vì sao ‘nhà mình’ khác biệt.

Mỗi khuôn mặt trong 2 bức ảnh này đã để lại cho tôi nhiều điều tuyệt vời, tôi sẽ luôn trân trọng và gìn giữ nó.

Dù không có gì là mãi mãi và chúng ta cũng không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Nhưng miễn là các bạn vẫn ở bên tôi, chúng ta sẽ có những ngày tuyệt vời nhất !

Cảm ơn vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi”.

Kỷ niệm 3 năm thành lập đế chế, chủ tịch Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: Không đâu tốt bằng đây-4

Cùng chúc mừng Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment với hành trình 3 năm đầy phi thường!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-hanh-phuc-chia-se-anh-ki-niem-3-nam-thanh-lap-cong-ty-rieng-n-201801.html

nhạc Việt Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao