Sơn Tùng MT-P lần đầu chia sẻ cảm xúc về siêu phẩm kỷ lục 'Nơi này có anh'

Với mong muốn mang đến sự lãng mạn, ngọt ngào nhất dành cho gia đình Sky, Sơn Tùng MT-P quyết định chọn Hàn Quốc là nơi thực hiện "Nơi này có anh".

Chưa bao giờ hết hot, bất cứ nơi nào Sơn Tùng MT-P xuất hiện, nơi ấy thu hút sự chú ý. Là người kín tiếng song mới đây, Sơn Tùng đã đồng ý trả lời phỏng vấn trong một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, phát sóng sáng 25/2.


Sơn Tùng chia sẻ, MV "Nơi này có anh" là sản phẩm anh dành tặng fan - những người luôn ủng hộ anh trong thời gian qua.

Trong câu chuyện của mình, "chàng trai năm ấy" bày tỏ sự bất ngờ khi mới đây, MV mới Nơi này có anh đã đạt được con số "trong mơ". Dù mới ra mắt hơn 10 ngày, nhưng Nơi này có anh đã phá vỡ kỷ lục mà Lạc Trôi đạt được trước đó, với gần 7 triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Con số khủng này đã giúp Sơn Tùng trở thành cái tên đứng top 1 trong danh sách MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ trên Youtube, vượt qua hàng loạt cái tên lẫy lừng như Rihanna hay Justin Biber...

“Đây là món quà Tùng thực hiện dành cho những Sky. 'Lạc trôi' là một kỷ lục quá kinh điển đối với bản thân Tùng. Cá nhân Tùng nghĩ mình sẽ không thể vượt qua nổi kỷ lục này. Tuy nhiên tới khi 'Nơi này có anh' vượt qua 'Lạc trôi', Tùng khá bất ngờ nhưng cũng thật sự hạnh phúc”, Sơn Tùng MT-P chia sẻ.


"Nơi này có anh" được quay tại Hàn Quốc.

Sở hữu gia tài âm nhạc khá ấn tượng, tuy nhiên với Sơn Tùng MTP, Nơi này có anh là ca khúc đầu tiên anh viết về tình yêu màu hồng. “Do thường xuyên xem phim thuộc thể loại chia ly buồn tủi nên Tùng có thể viết về tình yêu cô đơn, đau khổ dễ dàng. Những ca khúc đau khổ vật vã ngấm vào máu của Tùng nhiều hơn. Sau nhiều đêm suy nghĩ, Tùng quyết định viết 'Nơi này có anh' dành tặng fan”, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau chia sẻ.


Sơn Tùng cũng chia sẻ: "Hạnh phúc của mình là khi cha mẹ hạnh phúc".

Với mong muốn mang đến sự lãng mạn, ngọt ngào nhất dành cho gia đình Sky, "sếp Tùng" đã quyết định chọn Hàn Quốc là nơi thực hiện MV. Nói về quá trình thực hiện MV, Sơn Tùng chia sẻ suốt thời gian quay hình ở Hàn Quốc, cả ê-kip liên tục đối mặt với khó khăn từ thời tiết cho tới khoảng cách di chuyển giữa các địa điểm quay. “Thời tiết Hàn Quốc lúc đó khá lạnh. Mỗi khi quay xong mình phải ra trùm ngay áo phao. Tuy nhiên khi nhìn những thước hình đẹp, mình biết những gì mình làm là xứng đáng”, chủ nhân của những bản hit đình đám bộc bạch.
 


Lần đầu tiên Sơn Tùng MT-P nói về album gây bão "Nơi này có anh"

Chia sẻ niềm hạnh phúc khi luôn có gia đình sát cánh cùng âm nhạc, Sơn Tùng bảo, người dõi theo thành quả và những sản phẩm của anh nhiều nhất chính là bố mẹ. “Bố luôn cập nhật từng trang báo, từng con số, có vẻ điều đó làm bố mẹ Tùng hạnh phúc. Khi nhìn bố mẹ hạnh phúc, Tùng cũng hạnh phúc lây. Điều đó khiến Tùng có thêm động lực phấn đấu để có những sản phẩm tiếp theo. Đó là trách nhiệm của mỗi người nghệ sĩ dành cho khán giả. Và Tùng luôn cố gắng để mỗi một sản phẩm khi ra mắt phải là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất".

Luyên 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-lan-dau-chia-se-cam-xuc-ve-sieu-pham-ky-luc-noi-nay-co-anh-n-112129.html

Nơi này có anh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao