Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD

Trong buổi ghé thăm khán giả xem phim tài liệu, nam ca sĩ xuất hiện bên loạt thiết kế mang đậm chất cá tính đến từ nhãn hàng nổi tiếng.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-1
Tuần qua, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại các tỉnh thành để quảng bá cho bộ phim tài liệu đầu tay. Theo chia sẻ, anh và ê-kíp đặt tâm huyết trong từng phân cảnh để khán giả hiểu rõ hơn về những cố gắng của giọng ca gốc Thái Bình. Gặp gỡ người hâm mộ, 9X thay đổi gu ăn mặc để thể hiện hình ảnh nam ca sĩ sành điệu trong thời trang.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-2
Sơn Tùng thay đổi với nhiều phong cách khác nhau. Trong buổi quảng bá tại Hà Nội, giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện với hình ảnh chàng trai chỉn chu trong bộ suit kẻ lịch lãm, đi kèm sơ mi trắng và cà vạt sáng màu. Anh mang đến vẻ năng động khi kết hợp cùng sneakers cao cổ kết hợp giữa Nike và Fear of God mang tên Light bone làm bằng chất liệu da cao cấp, phần xỏ dây làm bằng nhựa TP có giá 925 USD.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-3
Trong chuyến quảng bá ở Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP cũng chuộng nhiều trang phục đắt đỏ. Anh mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính khi diện diện áo thun oversized cùng quần shorts, khoác ngoài áo vải dù dáng lửng và sneakers tông màu tương phản. Đa số trang phục đều đến từ thương hiệu Fear of God.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-4
Áo khoác dù, áo thun oversized, quần shorts cùng chất liệu với mũ lưỡi trai có mức giá tổng 2.138 USD. Món đồ đắt nhất trên set đồ của nam ca sĩ chính là chiếc nhẫn vàng in logo GG của Gucci với mức giá 3.790 USD.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-5
Trong chuyến gặp gỡ khán giả ở TP. HCM, Sơn Tùng chuộng gu ăn mặc năng động theo kiểu phối áo thun dáng dài, quần jogger khoảng 453 USD và khoác ngoài áo denim quá khổ của Fear of God có giá 1.100 USD. Mũ lưỡi trai màu sắc đội ngược của Chance the rapper là hình ảnh đặc trưng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-6
Trước đó, 9X từng diện nhiều món đồ đắt tiền như áo sơ mi kẻ sọc, quần tây sắc xanh pastel đến từ nhà mốt Casablanca với mức giá 1.095 USD. Giày New Balance trắng và xanh lá cây nổi bật khoảng 350 USD.

Sơn Tùng M-TP mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ Rolex 56.400 USD-7
Kiểu diện áo khoác vải dù cùng quần shorts đồng điệu là cách phối đồ được Sơn Tùng ưa chuộng trong thời gian gần đầy. Cả hai thiết kế đều đến từ nhà mốt Fear of God với tông đen cá tính và mức giá 447 USD, phối kèm giày adidas Yeezy 700 V3 tông màu tương phản khoảng 782 USD. Tuy nhiên, món đồ đắt nhất trên bộ cánh chính là đồng hồ Rolex với mức giá 56.400 USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/son-tung-m-tp-mac-toan-hang-hieu-deo-dong-ho-rolex-56400-usd-post1096446.html?fbclid=IwAR2oVky5BNoXbxg2Lg4uQCNd64zmUQnMifYP8KyJBPWtWP5silJIdkf3p9M

hàng hiệu

Tin tức mới nhất