Hải Tú phải quay cảnh dưới mưa khổ sở, Sơn Tùng M-TP đáng nhẽ được về ngủ nghỉ nhưng quyết ở lại

Hành động của Sơn Tùng với "gà cưng" Hải Tú khiến không ít khán giả cảm thấy ấm áp. Bảo sao mà dân tình vẫn thích "ship" 2 người với nhau.

Mới đây, kênh YouTube của M-TP Entertainment tiếp tục đăng tải đoạn clip hậu trường của MV Chúng Ta Của Hiện Tại, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ. Nếu như các MV khác theo truyền thống thường chỉ có 1 đoạn clip hậu trường đi kèm, thì với Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng quyết định đăng khá nhiều những thước phim sau ống kính để tương xứng với độ dài và sự đầu tư của ekip với sản phẩm lần này.

Đoạn clip vừa mới ra mắt khiến fan vô cùng thích thú trước tình cảm mà "Chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng dành cho "talent" Hải Tú!


Hậu trường MV Chúng Ta Của Hiện Tại của riêng Hải Tú (#2)

Cụ thể là ở phân đoạn gần cuối của MV khi Hải Tú tuyệt vọng dưới mưa, đau khổ tìm cách trốn chạy khỏi băng đảng xã hội đen để liên lạc lần cuối với Sơn Tùng. Đây là một trong những cảnh quay giàu cảm xúc nhất trong suốt MV, đòi hỏi khá nhiều ở Hải Tú: biểu cảm phù hợp, khả năng chịu đựng màn mưa lạnh,... Nhưng Hải Tú không chỉ có một mình trên phim trường mà "Chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng đang trực tiếp dõi theo cô trên set quay.

Lúc này trời đã về khuya, Sơn Tùng mặc chiếc áo sơ mi trắng, nhuốm vẻ mệt mỏi sau một ngày dài làm việc trên hiện trường. Nhưng đáng nhẽ anh chàng quay xong có thể về nghỉ ngơi nhưng vẫn quyết ở lại theo dõi các cảnh quay của Hải Tú để ủng hộ "gà nhà". Nam ca sĩ chia sẻ: "Trong cảnh này, Tú sẽ phải diễn dưới mưa. Rất là căng. Lẽ ra là mình được về sớm đi ngủ rồi, xong bổn phận rồi đấy. Nhưng mà tôi vẫn ngồi đây với tư cách một người Chủ tịch ở lại để support (hỗ trợ) cho talent".

Hải Tú phải quay cảnh dưới mưa khổ sở, Sơn Tùng M-TP đáng nhẽ được về ngủ nghỉ nhưng quyết ở lại-1Hải Tú phải quay cảnh dưới mưa khổ sở, Sơn Tùng M-TP đáng nhẽ được về ngủ nghỉ nhưng quyết ở lại-2

Đấy, "Chủ tịch" nhà người ta: hoàn thành xong cảnh quay của bản thân trong ngày hôm ấy rồi, hoàn toàn có thể về khách sạn nghỉ ngơi để ngày mai "chiến" tiếp, nhưng không, anh chọn cách ở lại hiện trường lúc trời đã về khuya để ủng hộ tinh thần Hải Tú! Vừa đẹp trai ngời ngời, vừa tài năng khó ai sánh bằng lại vừa tâm lí với "gà nhà" đến vậy...

Với sự ủng hộ nồng nhiệt về tinh thần đến từ Sơn Tùng, Hải Tú đã hoàn thành cảnh quay đầy khó khăn này, thậm chí được chính đạo diễn MV khen ngợi. Dù phải dầm nước mưa lạnh cóng, đóng đến tận khuya nhưng trên môi Hải Tú vẫn nở nụ cười mãn nguyện khi hoàn thành set quay của mình!

Hải Tú phải quay cảnh dưới mưa khổ sở, Sơn Tùng M-TP đáng nhẽ được về ngủ nghỉ nhưng quyết ở lại-3Hải Tú phải quay cảnh dưới mưa khổ sở, Sơn Tùng M-TP đáng nhẽ được về ngủ nghỉ nhưng quyết ở lại-4

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-tu-phai-quay-canh-duoi-mua-kho-so-son-tung-m-tp-dang-nhe-duoc-ve-ngu-nghi-nhung-quyet-o-lai-support-talent-rat-ra-dang-chu-tich-162211201230005606.htm?fbclid=IwAR3dEvrx1xywZXtN9Gj4Mg_C9hz_dBURKaZwm6HZSofDC6E5SqPUYwib9sE

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao