Sơn Tùng M-TP quảng cáo kem trộn khiến Sky 'ngồi trên đống lửa'?

Trên fanpage Sơn Tùng M-TP, bài đăng PR cho thương hiệu mỹ phẩm dỏm này vẫn được giữ lại dù bên dưới là hàng ngàn ý kiến ngăn cản.

Tùng MTP hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đình đám, điều đó ai cũng biết. Song, cú bắt tay mới nhất của nam ca sĩ với một hãng mỹ phẩm lại đang khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội. 

Theo đó, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây vừa hé lộ trên trang cá nhân về màn hợp tác với một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm. Đáp lại, nhãn hàng này cũng công bố thông tin nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ trở thành gương mặt quảng bá thương hiệu.

Sơn Tùng M-TP quảng cáo kem trộn khiến Sky ngồi trên đống lửa?-1

Ngay lập tức, tên của công ty mỹ phẩm này được dân mạng nhắc tới với quá khứ ồn ào kinh doanh sản phẩm kém chất lượng. Phần lớn người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và bày tỏ mong muốn công ty cũng như bản thân Sơn Tùng xem xét lại quyết định này. Bởi nếu công ty này còn tiếp tục kinh doanh mỹ phẩm dỏm, Sơn Tùng M-TP chắc chắn khó tránh khỏi bị chỉ trích vì gián tiếp gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Trước đó, vlogger đình đám Giang Ơi cũng từng vướng vào lùm xùm liên quan đến thương hiệu này khi bị cho là công khai PR sản phẩm mask kém chất lượng, gây kích ứng da đối với người dùng. Sau cùng, Giang Ơi đã phải xóa bài đăng vì quá nhiều phản ứng tiêu cực.

Sơn Tùng M-TP quảng cáo kem trộn khiến Sky ngồi trên đống lửa?-2Sơn Tùng M-TP quảng cáo kem trộn khiến Sky ngồi trên đống lửa?-3Sơn Tùng M-TP quảng cáo kem trộn khiến Sky ngồi trên đống lửa?-4
Hầu hết các fan đều lên tiếng mong muốn Sơn Tùng xem xét lại về quyết định hợp tác với thương hiệu có sản phẩm kém chất lượng.

Đến thời điểm hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Trên fanpage, bài đăng PR cho thương hiệu mỹ phẩm vẫn được giữ lại dù bên dưới là hàng ngàn ý kiến khuyên êkip nên cân nhắc lại. 

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-quang-cao-kem-tron-khien-sky-ngoi-tren-dong-lua-n-235375.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất