Sơn Tùng M-TP trao cho fan 'một cú lừa': Tung poster tưởng ballad nhưng hóa ra là Hip-hop/Rap?

Đăng ảnh thì "hoa lá", teaser ngầu ngầu ám ảnh, lời bài hát lại nên thơ nhưng hoá ra lại "giấu đầu hở đuôi" Sơn Tùng M-TP ơi!

Tính đến thời điểm hiện tại, fan đã có kha khá thông tin về sản phẩm comeback của Sơn Tùng: ngày phát hành là 5/7 (ngay ngày sinh nhật lần thứ 26 của anh chàng), một teaser theo phong cách hồi hộp và căng thẳng, một poster và một bản lyrics mang đậm màu "hường phấn".

Tuy nhiên, điều mà fan đang thắc mắc: liệu Có Chắc Yêu Là Đây sẽ là ca khúc theo dòng nhạc gì?

Nếu dựa trên 42 giây của đoạn teaser, có khả năng sẽ là một ca khúc mang hơi hướng căng thẳng tăm tối như Chạy Ngay Đi. Còn nếu dựa vào màu sắc và "cảm giác" mà poster đem lại, nhiều người đoán rằng có khả năng bài mới của Sơn Tùng sẽ là một bản ballad lãng mạn như Nơi Này Có Anh

Nhưng chính là... trật lất hết rồi! Chính ekip của Sơn Tùng M-TP đã vô tình "spoil" điều mà fan thắc mắc theo cách không ai ngờ đến được...

Sơn Tùng M-TP trao cho fan một cú lừa: Tung poster tưởng ballad nhưng hóa ra là Hip-hop/Rap?-1
Thông tin về ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây" đã vô tình bị spoil trên iTunes mất rồi.

Cụ thể, cho dù ra sức giấu thông tin về ca khúc trên các MXH, nhưng khi đăng tải ca khúc lên iTunes để fan có thể đặt mua trước (pre-order), M-TP Entertainment đã để lộ tất tần tật thông tin trên.

Theo đó, không phải là một bản Pop/Ballad hay Rn'B như nhiều người dự đoán mà Có Chắc Yêu Là Đây sẽ là một ca khúc thuộc thể loại Hip-Hop/Rap và có độ dài 3 phút 22 giây. Có vẻ như những gì thể hiện trong trailer MV sẽ gần với thể loại ca khúc hơn là poster và phần lyrics được hé lộ 2 ngày qua.

Sơn Tùng M-TP trao cho fan một cú lừa: Tung poster tưởng ballad nhưng hóa ra là Hip-hop/Rap?-2

Một số ca khúc của Sơn Tùng mang hơi hướng Hip-Hop/ Rap trước đây có thể kể đến Em Của Ngày Hôm Qua, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Nắng Ấm Xa Dần, Chạy Ngay Đi,... đều là những ca khúc mang về thành công lớn cho nam ca sĩ. Như vậy, fan đã có thể chuẩn bị tinh thần cho một ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây sôi động và căng tràn năng lượng rồi nhé!

Sơn Tùng M-TP trao cho fan một cú lừa: Tung poster tưởng ballad nhưng hóa ra là Hip-hop/Rap?-3

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/son-tung-m-tp-lai-trao-cho-fan-mot-cu-lua-tung-poster-va-loi-bai-hat-tuong-nhac-ballad-nhung-hoa-ra-la-hip-hop-rap-220202773016766.htm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao