Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên 'siêu to khổng lồ' trong phòng ngủ

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Sơn Tùng từng là một fanboy “hạng nặng” của Tiffany, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc – SNSD.

Ở tuổi 26, Sơn Tùng M-TP đang trong thời kì hoàng kim của sự nghiệp khi anh có tất cả những thứ mà bất cứ ai làm nghệ thuật đều khao khát sở hữu: danh tiếng, tiền tài và cả những thành tích, kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” ở showbiz Việt.

Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên siêu to khổng lồ trong phòng ngủ-1

Với vị trí hạng nhất trong làng nhạc hiện tại, giọng ca gốc Thái Bình không chỉ là cái tên thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông mà còn góp mặt vào danh sách những “cỗ máy in tiền” khủng nhất Vbiz trong những năm gần đây. Dù hoạt động khá lặng lẽ, Sơn Tùng vẫn “hốt bạc” đều đều với rất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

Dẫu vậy, dù có là ngôi sao hàng đầu Vpop luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh ngút trời bên cạnh xế hộp tiền tỷ, biệt thư triệu đô hay những bộ đồ hiệu đến từ các nhà thiết kế, nhãn hàng đình đám, khi trở về bên gia đình, nam ca sĩ lại giản dị đến bất ngờ.

Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên siêu to khổng lồ trong phòng ngủ-2

Mới đây, những hình ảnh chụp căn phòng riêng của Sơn Tùng M-TP ở quê hương Thái Bình bỗng được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng nói chung và các Sky nói riêng.

Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên siêu to khổng lồ trong phòng ngủ-3

Theo tiết lộ của một người em thân thiết với Sơn Tùng, căn phòng này chính là nơi nam ca sĩ nuôi dưỡng đam mê âm nhạc và cho ra đời những sáng tác đầu tiên từ thời niên thiếu. Đặc biệt, người này còn “khui” một bí mật chưa từng được tiết lộ của Sơn Tùng, chính là việc anh chàng từng là một fanboy “hạng nặng” của Tiffany, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc – SNSD.

Có thể thấy, trên bức tường với chi chít chữ graffiti và những câu nói được Sơn Tùng M-TP viết bằng tiếng Hàn và tiếng Việt, nổi bật nhất là dòng chữ Tiffany “siêu to khổng lồ”.

Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên siêu to khổng lồ trong phòng ngủ-4

Vốn là người kín tiếng trong âm nhạc lẫn đời tư, hiếm khi người ta thấy Sơn Tùng bày tỏ quan điểm về đồng nghiệp, huống hồ là hâm mộ một ai đó. Vậy nên việc chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh thích nghe Kpop và là fanboy của Tiffany khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sơn Tùng M-TP từng hâm mộ một nữ idol Kpop đến mức khắc tên siêu to khổng lồ trong phòng ngủ-5

Sau khi tấm hình này được truyền đi với tốc độ chóng mặt, rất nhiều fan hâm mộ của Tiffany và SNSD thể hiện sự thích thú khi có chung thần tượng với “hoàng tử mưa”. Các Sky cũng tỏ ra hào hứng không kém bởi phát hiện hóa ra trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Sơn Tùng cũng từng có một thời “mất ăn mất ngủ” vì các thần tượng Kpop như bao thanh niên cùng thời.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-tung-ham-mo-tiffany-den-muc-khac-ten-co-trong-phong-ngu-n-209784.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao