Sơn Tùng M-TP và 4 màn rap intro 'chất hơn nước cất' thể hiện đẳng cấp 'ông hoàng sân khấu Vpop'

Cá tính độc lạ nhất nhì trong Vpop Việt của giọng ca gốc Thái Bình được thể hiện ở những sân khấu live máu lửa cùng loạt rap intro chất lừ.

Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề cùng xuất thân từ Underground, Sơn Tùng M-TP không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng khuấy động và làm chủ sân khấu cực tốt mà còn sở hữu giọng rap quá đỉnh.

Sơn Tùng M-TP và 4 màn rap intro chất hơn nước cất thể hiện đẳng cấp ông hoàng sân khấu Vpop-1

Giọng ca gốc Thái Bình được nhiều người tán thưởng là “bậc thầy” trong việc dẫn dắt cảm xúc của người xem, từ tò mò, hào hứng cho đến cao trào bùng nổ bằng những phần rap intro đẳng cấp. Cùng điểm lại 4 màn mở đầu “bao ngầu” trong các sân khấu hát live của Sơn Tùng dưới đây và chọn ra đâu là live stage đỉnh cao nhất nhé!


Được chọn mặt gửi vàng vào vị trí biểu diễn chủ chốt, màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP được chuẩn bị kỹ lưỡng từ âm nhạc đến dàn dựng. Với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khi mash up hai ca khúc nổi tiếng "Không phải dạng vừa đâu" và "Em của ngày hôm qua", sân khấu live của Sơn Tùng khiến khán giả phải nhún nhảy lắc lư theo từng nhịp nhạc. Đặc biệt, phần rap có tên “Ông Chủ Nhỏ” đã đốn gục trái tim người nghe vì quá cuốn hút.


Dù không thể đi đến cuối “Hòa âm ánh sáng 2016” vì lý do sức khỏe, những gì giọng ca sinh năm 1994 thể hiện ở chương trình này mà đặc biệt là sân khấu “Buông đôi tay nhau ra” chất hơn nước cất khiến người hâm mộ không thể nào quên.


Ở một sự kiện âm nhạc lớn do nhãn hàng tổ chức năm 2018, Sơn Tùng từng gây chấn động với màn trình diễn live bùng nổ cùng câu rap mang thương hiệu: “Tên của anh nằm ngang trên bầu trời. Ganh đua làm chi cho sầu đời…” với phần beat cực đã tai đến từ Onion, producer trẻ tuổi đứng sau thành công của loạt hit đình đám như "Chạy Ngay Đi", "Hãy Trao Cho Anh".


Còn nhớ vào năm 2017, con phố Tạ Hiện tại Hà Nội tắc cứng vì có đến 1500 “anh em Sky” tới đây để chờ đợi thưởng thức phần trình diễn đầy máu lửa"của “hoàng tử mưa”. Đây cũng là sân khấu đầu tiên Sơn Tùng trình làng "Lạc trôi" phiên bản Remix. Nam ca sĩ thăng hoa thể hiện đoạn rap chất lừ trong sự cổ vũ hết mình của đông đảo khán giả.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao