Sơn Tùng M-TP và dàn sao 'Chàng trai năm ấy' dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm

Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy đều có một điểm chung. Đó là không may mắn trong chuyện tình cảm.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-1

Là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu mến hàng đầu tại Việt Nam nên câu chuyện đời tư của Sơn Tùng M-TP luôn là điều được công chúng và giới truyền thông quan tâm. Từ lâu, nam ca sĩ đã bị các “fan” nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm.

Trong suốt 8 năm, cả 2 thường xuyên để lộ dấu hiệu hẹn hò qua cách ăn mặc. Cặp đôi cũng từng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau hay chụp ảnh tại cùng một địa điểm. Người hâm mộ của cặp đôi trong thời gian dài đã mặc định họ đích thực đang yêu nhau dù người trong cuộc chưa từng công khai.

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-2

Mới đây khi Thiều Bảo Trâm đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái buồn về tình yêu lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn thẳng tay bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP.

Giọng ca gốc Thái Bình còn bất ngờ đọc một đoạn Intro về tình yêu thời thanh xuân và sự chia ly trên sân khấu ca nhạc. Cộng đồng mạng đặt nghi vấn anh đang nói về chuyện chia tay của mình và bạn gái cũ. Đặc biệt, "thương em" và “trà xanh” bỗng dưng trở thành từ khóa nóng sốt khắp mạng xã hội.

Ngô Kiến Huy

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-3

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong Thiên sứ 99. Chuyện tình của họ đối diện nhiều sóng gió khi Ngô Kiến Huy thừa nhận có con vào năm 2012.

Vì tai tiếng, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên. Trả lời báo chí, nữ ca sĩ vẫn một lòng khẳng định tình yêu dành cho chàng đồng nghiệp điển trai.

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-4

Nhiều người cho rằng, việc Khổng Tú Quỳnh luôn bên cạnh ủng hộ Ngô Kiến Huy giúp anh xóa mờ những ồn ào đời tư trong quá khứ. Anh trở lại với showbiz và được chú ý hơn nhờ vai trò diễn viên, MC. Trái lại, trong những năm ở bên Ngô Kiến Huy, sự nghiệp Khổng Tú Quỳnh không gây tiếng vang.

Năm 2019, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy, trở lại cuộc sống độc thân. Với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz.

Hari Won

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-5

Hari Won và Đinh Tiến Đạt từng được xem là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong showbiz Việt. Cũng vì tình yêu với chàng rapper Việt mà cô gái Hàn Quốc đã quyết định ở lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Thế nên thông tin cả 2 chia tay sau 9 năm mặn nồng từng khiến nhiều người bị sốc. 

Hari Won chia sẻ rằng mối quan hệ của hai người đã nhạt dần và có nhiều trục trặc trong năm 2015. Hai người không còn nói chuyện, nhắn tin tình cảm với nhau nữa. Mặc dù không nói ra nhưng giữa hai người luôn tồn tại khoảng cách và sự khó xử. 

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-6

Một điều khiến Hari Won cảm thấy không vui vì bạn trai của mình chính là việc dù đã quen nhau lâu rồi nhưng Tiến Đạt vẫn không có một lời cầu hôn đúng nghĩa dành cho cô. "Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói: 'Em ơi làm giấy tờ kết hôn đi'. Đối với tôi, đấy không phải là lời cầu hôn. Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế", cô tâm sự.

Giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ, không ít lần cô đã cố gắng duy trì và hàn gắn mối quan hệ, song khi tình đã hết, duyên đã cạn cô chẳng thể làm gì khác.

Phạm Quỳnh Anh

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-7

Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Quang Huy yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Cả hai gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp.

Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò. Cặp sao chào đón con gái đầu lòng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012.

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Chàng trai năm ấy dính lời nguyền chia tay mối tình lâu năm-8

Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Cuộc sống gia đình của cặp sao bị rộ tin đồn rạn nứt từ giữa năm 2017. Thời điểm này, hai nghệ sĩ đã không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội.

Sau 6 năm ở chung, cặp sao đã đệ đơn ly hôn. Tuyên bố từ cả hai khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-va-dan-sao-chang-trai-nam-ay-dinh-loi-nguyen-chia-tay-n-250211.html

Phạm Quỳnh Anh Sơn Tùng MTP Hari Won Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất